Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

โปแตซร่วมมือกองพันทหารปืนใหญ่ ปรับปรุงภูมิทัศน์ รอบพื้นที่โรงเรียนบ้านหนองตะไก้

 



วันที่ 7 ธันวาคม 2563 นายคทาวุธ แก้วมณีชัย หัวหน้าส่วนรัฐกิจสัมพันธ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาโรงเรียนและมอบอาหารให้แก่น้องๆ นักเรียนโรงเรียนบ้านหนองตะไก้ โดยมีว่าที่ร้อยตรีหาญณรงค์ วันจงคำ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองตะไก้ พร้อมคณะครู นักเรียน กรรมการสถานศึกษาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น


กองพันทหารปืนใหญ่ที่13 กรมทหารปืนใหญ่ที่3 ได้นำกำลังพล นายทหาร, นายสิบ, ทหารใหม่หน่วยฝึกทหารใหม่ ผลัดที่ 2/63 จำนวนกว่า 280 คน เดินทางไกลประจำเดือน และนำกำลังพลร่วมทำกิจกรรมพัฒนาโรงเรียนบ้านหนองตะไก้ โดยการปรับปรุงภูมิทัศน์ รอบพื้นที่โรงเรียน จัดทำแปลงเกษตร ปลูกพืชผักสวนครัวจากเมล็ดพันธุ์พระราชทาน เพื่อมอบให้กับทางโรงเรียนได้ดูแลรักษาเพื่อใช้เป็นศูนย์การเรียนรู้ของโรงเรียนต่อไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่โครงการอุดรโปแตซ ได้เข้าร่วมทำกิจกรรมพัฒนาโรงเรียนร่วมกับทาง กองพันทหารปืนใหญ่ที่13 กรมทหารปืนใหญ่ที่3 และมอบขนมเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับคณะครูและนักเรียนอีกด้วย

















โปแตซร่วมมือกองพันทหารปืนใหญ่ ปรับปรุงภูมิทัศน์ รอบพื้นที่โรงเรียนบ้านหนองตะไก้ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 22:44:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.