Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

โปแตซลุยมอบรางวัลแก่ผู้ร่วมประกวดภาพถ่าย หัวข้อ” วิถีชุมชนคนรอบเหมืองอุดรโปแตซ”

 


วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 นายคทาวุธ แก้วมณีชัย หัวหน้าส่วนรัฐกิจสัมพันธ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ลงพื้นที่มอบของรางวัล แก่ผู้ชนะการประกวดการถ่ายภาพ ชิงเงินรางวัลหัวข้อ “วิถีชุมชน คนรอบเหมืองอุดรโปแตซ” การประกวดถ่ายภาพในครั้งนี้เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 1 - 30 พ.ย. 63 หัวข้อการประกวดในครั้งนี้ เพื่อให้เห็นถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ ของดีในชุมชนของเรา สิ่งที่เราอยากนำเสนอให้คนอื่นได้ทราบ ว่าวิถีชีวิตในชุมชนของเราเป็นอย่างไร ชุมชนรอบเหมืองอุดรโปแตซ อยู่กันแบบไหน เอามานำเสนอให้คนได้เห็น ผ่านมุมมองของภาพถ่าย ให้คนได้รู้จักชุมชนของเรามากยิ่งขึ้น

 

ซึ่งในการประกวดครั้งนี้ ชิงเงินรางวัล จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลประเภทภาพสวยถูกใจชาว APPC จำนวน 1 รางวัล รับเงินรางวัลละ 1,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร ซึ่งผู้ชนะเลิศได้แก่ ได้แก่ภาพ ชื่อภาพ "หนูน้อยอ้อยควั่น" ส่งโดยนาง สิรีธร วังริม ชาวบ้าน บ.หนองตะไก้น้อย ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี และ รางวัลประเภท Popular Vote ภาพที่ได้รับการกดLike และ กดแชร์มากที่สุด จำนวน 1 รางวัล รับเงินรางวัล 1,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศได้แก่ ชื่อภาพ "วิถีไทเฮา วิถีของฟรี อยากได้กะปิ้งเอาเด้อผู้ได๋กะดาย" โดย นางสาว จิระนันท์ พรมแสนปัง เป็นชาวบ้าน บ.เสมา ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี และยังมีรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2,3 และ 4 มอบให้กับภาพอื่น ๆอีกด้วย




















โปแตซลุยมอบรางวัลแก่ผู้ร่วมประกวดภาพถ่าย หัวข้อ” วิถีชุมชนคนรอบเหมืองอุดรโปแตซ” Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 23:27:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.