Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซร่วมอบรม "ผู้นำชุดความรู้สุขภาพ 10 Packages ปลอดภัยดี ในสถานประกอบการ"

 


           วันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 ผู้แทนโครงการอุดรโปแตซ เข้าร่วมอบรม หัวข้อ  "ผู้นำชุดความรู้สุขภาพ 10 Packages ปลอดภัยดี งานดี มีความสุข ในสถานประกอบการ" โดยมีแพทย์หญิงทิพา ไกรลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี เป็นประธานเปิดการอบรม มีผู้เข้าร่วมอบรมกว่า 20 คน จากหน่วยงานด้านสุขภาพและภาคเอกชน ทั้งในพื้นที่จังหวัดอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียง

 

              โครงการ"ผู้นำชุดความรู้สุขภาพ 10 Packages ปลอดภัยดี  ในสถานประกอบการ" จัดขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ผู้ประกอบการ ลูกจ้าง ได้มีความสุข มีความปลอดภัยในการทำงาน เพื่อให้งานออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะมี 10 packages  โดยให้แต่ละหน่วยงานได้เลือก package ที่เหมาะสมกับหน่วยงานนั้นๆ เช่น package 1 "หุ่นดี สุขภาพดี" ด้วย 7 วิธี ซึ่งจะมีแนวทางให้เราได้ปฏิบัติตามและมีการวัดผลโดยจะมีหน่วยงานด้านสุขภาพเหล่านี้คอยเป็นที่ปรึกษา โดยบรรยากาศในการอบรมมีการทำเวิร์คช็อป เรียนรู้เรื่องโภชนาการและการออกกำลังกาย เพื่อลดความตรึงเครียดในขณะทำงาน อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการดูแลสุขภาพให้ห่างไกลจากโรคออฟฟิศซินโดรมอีกด้วย









อุดรโปแตซร่วมอบรม "ผู้นำชุดความรู้สุขภาพ 10 Packages ปลอดภัยดี ในสถานประกอบการ" Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 00:00:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.