Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซร่วมฟังข้อมูล รถไฟความเร็วสูงเชื่อมโยงภูมิภาค ณ เทศบาลเมืองโนนสูง – น้ำคำ

 


วันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 นายเทวัญ ศรีสุวิภา หัวหน้าส่งเสริมการมีส่วนร่วม และ นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม หัวหน้าส่วนชุมชนสัมพันธ์ เข้าร่วมประชุมรับฟังข้อมูล โครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูงเพื่อเชื่อมโยงภูมิภาคฯ โดยมี นายมานิต แสงศีลา นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองโนนสูง - น้ำคำ เป็นประธานในพิธี ณ ห้องประชุมเอนกประสงค์ เทศบาลเมืองโนนสูง - น้ำคำ

 

            การประชุมในครั้งนี้ เป็นการประชุมกลุ่มย่อย งานออกแบบรายละเอียดงานโยธา โครงการความร่วมมือระหว่างรัฐบาลแห่งราชอาณาจักรไทยและรัฐบาลแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ในการพัฒนาระบบรถไฟฟ้าความเร็วสูง เพื่อเชื่อมโยงภูมิภาค ช่วงกรุงเทพมหานคร - หนองคาย (ระยะที่ 2 ช่วงนครราชสีมา - หนองคาย) เป็นการนำเสนอรายละเอียดข้อมูลโครงการ ความเป็นมา วัตถุประสงค์ ขอบเขตงาน แนวเส้นทางรถไฟและรูปแบบการพัฒนาโครงการ และความก้าวหน้าการศึกษาของโครงการ โดยผู้จัดการโครงการและวิศวกรโครงการ

 

ทางด้านผู้แทนโครงการอุดรโปแตซ  ได้เสนอข้อคิดเห็นในที่ประชุม เรื่องของการสร้างทางรถไฟฟ้าความเร็วสูง จะมีการยกระดับผ่านแนวเขตของทางโครงการอุดรโปแตซ ซึ่งตามแผนงานของทางโครงการเองจะมีจุดเชื่อมทางรถไฟรางคู่ เพื่อใช้ในการขนส่ง โดยจะได้ประสานกับที่ปรึกษาการรถไฟ เพื่อวางแผนในการออกแบบร่วมกันต่อไป และข้อตกลงต่างๆ ขอให้คำนึงถึงผลประโยชน์ของประชาชนในพื้นที่เป็นสำคัญ 









อุดรโปแตซร่วมฟังข้อมูล รถไฟความเร็วสูงเชื่อมโยงภูมิภาค ณ เทศบาลเมืองโนนสูง – น้ำคำ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 00:17:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.