Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

โปแตซร่วมทีมจิตอาสาขับร้องเพลง หาปัจจัยสบทบทุนสร้างโบสถ์วัดวิสุทธิการาม ต.หนองไผ่

 



วันที่ 14 ก.ย. 63 นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม หัวหน้าส่วนชุมชนสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี พร้อมทีมงาน เข้าร่วมเป็นจิตอาสาแสดงดนตรี เพื่อหาปัจจัยสมทบทุนสร้างอุโบสถ วัดวิสุทธิการาม ม.1 บ.หนองไผ่ ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี จัดขึ้น ณ ตลาดสดเทศบาลเมืองโนนสูง – น้ำคำ นำทีมโดยนายร่วม แก่นแก้วและคุณพ่อชาลี วงเสียงอีสาน พร้อมด้วยทีมงานจิตอาสาอีกมากมาย

 

เนื่องด้วยชาวบ้านหนองไผ่ ได้กำหนดจัดงานประเพณีทอดเทียนพรรษา เพื่อหาปัจจัยสมทบสร้างอุโบสถ วัดวิสุทธิการาม เพื่อให้บรรลุตามเจตนารมณ์ที่จะทำนุบำรุงรักษาพระพุทธศาสนา ให้สืบสานตามจารีตประเพณีวัฒนธรรมอันดีงามของท้องถิ่น จึงได้ขอเรียนเชิญพสกนิกรทุกท่านที่มีจิตอันเป็นกุศล ร่วมกันบริจาคปัจจัยสมทบทุน ตามกำลังศรัทธาเพื่อนำปัจจัยทั้งหมด ไปทอดถวายให้แก่วัดวิสุทธิการาม ในวันที่ 19 ก.ย.63 ที่จะถึงนี้  เพื่อสมทบทุนสร้างอุโบสถ

 

ทั้งนี้ทางโครงการอุดรโปแตซ จึงได้เข้าร่วมเป็นทีมงานจิตอาสา ขับร้องเพลง ณ ตลาดสดเทศบาลเมืองโนนสูง – น้ำคำ นำโดยคุณพ่อชาลี แห่งวงเสียงอีสาน และคณะนักร้องจิตอาสาอีกมากมาย ต่างพากันสลับ ผลัดเปลี่ยน หมุนเวียนกันขึ้นร้องเพลง เพื่อให้ผู้ที่มาเดินตลาดได้มาร่วมกันทำบุญในครั้งนี้ด้วย อีกทั้งต้องขอขอบพระคุณทางเทศบาลเมืองโนนสูง – น้ำคำ ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ และทางกลุ่มจิตอาสาจะนำปัจจัยที่ได้รับบริจาค นำไปทอดถวายแก่วัดวิสุทธิการามต่อไป หากท่านใดอยากจะร่วมทำบุญ ก็สามารถเข้าร่วมงานได้ ในวันที่ 19 ก.ย. 63 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป หรืออยากร่วมเป็นเจ้าภาพโรงทาน สามารถโทรติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์ 093 -461 4070 (เจ้าอาวาส) และทางทีมจิตอาสา ขออนุโมทนาบุญ กับผู้ร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วย ... สาธุ

















โปแตซร่วมทีมจิตอาสาขับร้องเพลง หาปัจจัยสบทบทุนสร้างโบสถ์วัดวิสุทธิการาม ต.หนองไผ่ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 00:17:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.