Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

โปแตซร่วมออกกำลังกาย ร.ร.ผู้สูงอายุ สร้างสุขสมวัย ทม.โนนสูง – น้ำคำ






วันที่ 3 กันยายน 2563 นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม หัวหน้าส่วนชุมชนสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี พร้อมทีมงาน เข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนผู้สูงอายุ สร้างสุขสมวัย ประจำปี 2563 โดยมีนายมานิต แสงศีลา นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองโนนสูง – น้ำคำ เป็นประธานกล่าวต้อนรับคณะนักเรียนและผู้เข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ 


กิจกรรมของโรงเรียนผู้สูงอายุในวันนี้ นำโดยนายพิชยะ บรรณสาร ผู้อำนวยการกองสวัสดิการสังคม ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนผู้สูงอายุ พร้อมทีมวิทยากรจิตอาสาจากทางชมรมคนรักอุดร ที่เข้ามาเยี่ยมเยือนโรงเรียน พร้อมทั้งนำกิจกรรมสันทนาการต่างๆ มาให้เหล่าบรรดานักเรียน ได้ร่วมทำกิจกรรมกันมากมาย เช่น การออกกำลังกายฝึกขยับตัวคลายกล้ามเนื้อ การแสดง ร้องเพลง รำวง ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นกิจกรรมที่เน้นความสนุกสนานสามัคคี ให้เหล่าผู้สูงอายุมีความสนุกสนาน เป็นตัวของตัวเอง สร้างภูมิคุ้มกันจากโรคภัยไข้เจ็บ ได้แสดงออกในสิ่งที่ตนชอบ สร้างเสียงหัวเราะเฮฮาอย่างล้นหลาม 


ด้านผู้แทนโครงการอุดรโปแตซ ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในกิจกรรม พร้อมทั้งได้รับมอบหมายให้เป็นวิทยากรจิตอาสาในรอบสัปดาห์ต่อไป กิจกรรมโรงเรียนผู้สูงอายุ เทศบาลเมืองโนนสูง – น้ำคำ เป็นกิจกรรมที่ได้รับเสียงตอบรับจากคนในพื้นที่เป็นอย่างดี เพราะทำให้ผู้สูงอายุในชุมชนได้มารวมตัวกัน ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้สูงวัยหลายๆคน ได้ออกมาเปิดโลกกว้าง พบปะเพื่อนฝูง มีกิจกรรมให้ทำ ช่วยลดความตรึงเครียดและเพิ่มอายุให้กับผู้สูงวัยทุกๆท่านไปอีกหลายปี


























โปแตซร่วมออกกำลังกาย ร.ร.ผู้สูงอายุ สร้างสุขสมวัย ทม.โนนสูง – น้ำคำ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 20:35:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.