Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซ ร่วมงานวันแม่ ร.ร.บ้านหนองตะไก้ มอบของรางวัลเป็นขวัญและกำลังใจน้องๆหนูๆ

วันที่ 11 สิงหาคม 2563 นายคทาวุธ แก้วมณีชัย หัวหน้าส่วนรัฐกิจสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี พร้อมทีมงาน เข้าร่วมกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ ณ โรงเรียนบ้านหนองตะไก้ โดยมีว่าที่ร้อยตรีหาญณรงค์ วันจงคำ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองตะไก้ ได้เป็นประธานในพิธี


วันแม่แห่งชาติ ถือว่าเป็นวันสำคัญวันหนึ่งของคนไทย เพราะเป็นวันเสด็จพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 โดยกำหนดถือให้วันที่ 12 สิงหาคม ของทุกปี เป็น “วันแม่แห่งชาติ” ประเทศไทยจึงมีประกาศจัดงานวันแม่แห่งชาติ เพื่อรำลึกถึงพระคุณของมารดา และมี "ดอกมะลิ" เป็นดอกไม้ประจำวันแม่ เพราะสีขาวมีกลิ่นหอมเปรียบได้กับความรักอันบริสุทธิ์แม่ที่มีต่อลูก และในปีนี้ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานคำขวัญวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2563 ความว่า "รักเอยรักลูก แม่จึงปลูกคุณธรรมให้รักษารดความรักพรวนความดีมีเมตตา ลูกเติบใหญ่แทนคุณค่าของแผ่นดิน" 


ด้านโครงการอุดรโปแตซ นำทีมโดยนายคทาวุธ แก้วมณีชัย ได้นำขนมและของรางวัล ไปมอบเป็นของขวัญและกำลังใจให้แก่น้องๆหนูๆ ที่เข้าร่วมแสดงการแสดงบนเวทีในกิจกรรมครั้งนี้ บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น มีน้องๆหนูๆ จากชั้นอนุบาล จนถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 คณะครู และตัวแทนผู้ปกครองนักเรียน เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 100 คน มีการแสดงจากน้องๆบนเวทีสร้างสีสันภายในงานบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน 












อุดรโปแตซ ร่วมงานวันแม่ ร.ร.บ้านหนองตะไก้ มอบของรางวัลเป็นขวัญและกำลังใจน้องๆหนูๆ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 01:16:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.