Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซร่วมเป็นเกียรติ วันกำนันผู้ใหญ่บ้าน ประจำปี 63

 

วันที่ 9 สิงหาคม 2563 นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม หัวหน้าส่วนชุมชนสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทช จังหวัดอุดรธานี พร้อมทีมงานเข้าร่วมเป็นเกียรติในงาน “วันกำนันผู้ใหญ่บ้าน” ประจำปี 2563 โดยมีนายนายดรณ์ สมิตะเกษตรินนายอำเภอเมืองอุดรธานี เป็นประธานในพิธี ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอเมืองอุดรธานี มีคณะกำนันผู้ใหญ่บ้านเข้าร่วมในงานมากกว่า 300 คน

ตามที่กระทรวงมหาดไทยได้กําหนดให้ วันที่ 10 สิงหาคมของทุกปีเป็น “วันกํานัน ผู้ใหญ่บ้าน” เพื่อน้อมรําลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชการที่ 5 ที่ทรงมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ ให้ทดลองจัดระเบียบการปกครองระดับตำบล หมู่บ้าน ขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อให้เห็นความสำคัญของกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเป็นผู้มีบทบาทสำคัญยิ่งในการปฏิบัติภารกิจ “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข” ให้แก่ประชาชน

            สำหรับการจัดกิจกรรมในช่วงมีพิธีทำบุญตักบาตร จากนั้นนายอำเภอเมืองอุดรธานี อ่านสารจากนายกรัฐมนตรีและสารรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ปลัดกระทรวงมหาดไทย อธิบดีกรมการปกครอง เนื่องในวันกำนันผู้ใหญ่บ้าน ประจำปี 2563 พร้อมได้มอบรางวัล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ผู้มีผลงานดีเด่นประจำปี 2563 ซึ่งทางโครงการอุดรโปแตซ ก็ได้รับเกียรติเข้าร่วมงาน และร่วมสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย















อุดรโปแตซร่วมเป็นเกียรติ วันกำนันผู้ใหญ่บ้าน ประจำปี 63 Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 20:25:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.