Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

โปแตซ ชี้แจงความสำคัญเรื่องการ PR ข้อมูลทั้งก่อนและหลังการอนุญาตทำเหมืองต่อสภาเทศบาล



วันที่ 24 กรกฎคม 2563 นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม หัวหน้าส่วนชุมชนสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทช จังหวัดอุดรธานี พร้อมทีมงานเข้าร่วมประชุมสภาเทศบาลเมืองโนนสูง – น้ำคำ สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563 โดยมีนายประเสริฐ ผดุงสันต์ ประธานสภาเทศบาลเมืองโนนสูง – น้ำคำ เป็นประธาน ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองโนนสูง – น้ำคำ


โดยการประชุมครั้งนี้ ผู้แทนโครงการเหมืองแร่โพแทชฯ นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม ได้ชี้แจงต่อที่ประชุม ในเรื่องความสำคัญในการชี้แจงความคืบหน้าของทางโครงการต่อสภาเทศบาลเมืองโนนสูง – น้ำคำ ว่าเป็นสิ่งที่ทางโครงการต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เนื่องจาก EIA ระบุไว้ว่าเรื่องของการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารต่อหน่วยงานราชการในพื้นที่ประทานบัตรและชุมชนในเขต ถือเป็นข้อบังคับในแผนงานประชาสัมพันธ์ อีกทั้งชุมชน ทั้ง 19 ชุมชน ในเขตเทศบาลเมืองโนนสูง - น้ำคำ ก็ถือว่าเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักที่ทางโครงการอุดรโปแตซ ต้องลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ทางผู้แทนโครงการฯ จึงต้องเข้าร่วมประชุมอัพเดทความคืบหน้าให้กับทางสภาเทศบาลเมืองโนนสูง – น้ำคำ ทราบเป็นระยะๆ ทั้งช่วงก่อนดำเนินการทำเหมือง ช่วงก่อนสร้าง และช่วงดำเนินการทำเหมือง เพื่อให้ทราบถึงความคืบหน้า มาตรการป้องกันผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม วิธีการทำเหมือง และเรื่องของผลประโยชน์ต่อชุมชนที่ชุมชนจะได้รับ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญ และต้องดำเนินการอย่างต่อเนื่อง








โปแตซ ชี้แจงความสำคัญเรื่องการ PR ข้อมูลทั้งก่อนและหลังการอนุญาตทำเหมืองต่อสภาเทศบาล Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 00:45:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.