Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซ ส่งเสริมให้สตรีเข้มแข็ง ร่วมหนุนงาน "วันสตรีไทย" ประจำปี 63

วันที่ 1 สิงหาคม 2563 ผู้แทนโครงการเหมืองแร่โพแทช จังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมกิจกรรมวันสตรีไทย โดยคณะกรรมการพัฒนาสตรีอำเภอ (กพสอ.) เมืองอุดรธานี กำหนดจัดกิจกรรมวันสตรีสากลประจำปี 2563 ร่วมกับคณะกรรมการพัฒนาสตรีตำบล รวม 20 ตำบล จำนวนกว่า 380 คน โดยมีนายนายดรณ์ สมิตะเกษตรินนายอำเภอเมืองอุดรธานี เป็นประธานในพิธี ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอเมืองอุดรธานี

 

กิจกรรมในครั้งนี้ มีนางสมพิศ สมศรีใส ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีอำเภอเมืองอุดรธานี ร่วมกับคณะกรรมการพัฒนาสตรีอำเภอ คณะกรรมการพัฒนาสตรีตำบล คณะกรรมการพัฒนาสตรีหมู่บ้าน ตลอดจนพลังสตรีทุกหมู่บ้าน พร้อมทั้งแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน เข้าร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพียง เนื่องใน "วันสตรีไทย" ประจำปี 2563 เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในวันมหามงคล 12 สิงหาคม พร้อมทั้งพิธีมอบใบประกาศเกรียรติคุณแก่สตรีดีเด่น และสตรีบำเพ็ญประโยชน์ ที่ได้รับการคัดเลือก อีกทั้งภายในงานมีการให้ความรู้เรื่องสิทธิและกฎหมาย ที่เกี่ยวข้องกับสตรีและครอบครัว บทบาทหน้าที่ของสตรีในการแก้ไขและยุติความรุนแรงต่อเด็ก และสตรีในครอบครัว


ทั้งนี้ผู้แทนโครงการอุดรโปแตซ ได้เข้าร่วมกิจกรรมและร่วมสนับสนุนน้ำดื่มในกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อตระหนักถึงความสำคัญของสตรี ให้เกียรติและเคารพในสิทธิอันชอบธรรมในการดำรงชีวิตอย่างมีศักดิ์ศรี มีความเสมอภาค มีความยุติธรรม และมีคุณค่าความเป็นมนุษย์อย่างเท่าเทียมกันในสังคม ส่งเสริมให้สตรีเข้มแข็ง สามารถพึ่งพาตนเองได้ ในขณะเดียวกันสตรีทุกคนต้องหมั่นฝึกตนเองให้เป็นผู้ที่มีความรู้ มีความชำนาญ มีทักษะต่างๆ มีความคิดอย่างเป็นระบบ มีความมั่นใจความเป็นผู้นำ ก้าวทันเทคโนโลยี รู้เท่าทันการเปลี่ยนแปลง รวมทั้งรักษาภาพลักษณ์อันงดงามของสตรีไทย พร้อมที่จะเดินต่อไปอย่างมีศักดิ์ศรี เพื่อมีส่วนร่วมในการพัฒนาท้องถิ่น พัฒนาประเทศ และได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติต่อไป 
















อุดรโปแตซ ส่งเสริมให้สตรีเข้มแข็ง ร่วมหนุนงาน "วันสตรีไทย" ประจำปี 63 Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 21:02:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.