Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

โปแตซแจ้งผลตรวจวัดคุณภาพสิ่งแวดล้อมต่อที่ประชุมสัญจรตำบลโนนสูง



วันที่ 21 กรกฎาคม 2563 นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม หัวหน้าส่วนชุมชนสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทช จังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมประชุมสัญจรฝ่ายปกครองตำบลโนนสูง ณ ศูนย์ปฏิบัติการรักษาความสงบตำบลโนนสูง ม.8 บ.หนองหมื่นท้าว ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี

            ด้วยทางฝ่ายปกครองส่วนท้องที่ตำบลโนนสูง ได้กำหนดให้มีการจัดประชุมสัญจรฝ่ายปกครองส่วนท้องถิ่นขึ้น ตามนโยบายของอำเภอเมืองจังหวัดอุดรธานี เพื่อให้หมู่บ้าน ทั้ง 11 หมู่บ้าน หน่วยงานราชการ และภาคเอกชน เข้าร่วมปรึกษาหารือและชี้แจงปัญหาในพื้นที่ตำบลโนนสูง เพื่อหาแนวทางการแก้ปัญหาร่วมกัน โดยการประชุมครั้งนี้ มีนายสงัด เล็งไธสงค์ กำนันตำบลโนนสูง เป็นประธานในการจัดงาน มีหน่วยงานต่างๆเข้าร่วม ได้แก่ ปลัดอำเภอเมืองฝ่ายความมั่นคงจังหวัดอุดรธานี, ผู้ใหญ่บ้าน ทั้ง 11 หมู่บ้าน เขตพื้นที่ตำบลโนนสูง, แพทย์ประจำตำบลโนนสูง, นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโนนสูง, เกษตรประจำตำบลโนนสูง, ผอ.รพ.สต.หนองหมื่นท้าว, ครู กศน.ตำบลโนนสูง และ โครงการอุดรโปแตซ เป็นต้น

            ทั้งนี้นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม หัวหน้าส่วนชุมชนสัมพันธ์ ได้อัพเดทความคืบหน้าของโครงการ แจ้งการนำส่งผลการตรวจวัดคุณภาพสิ่งแวดล้อมและรายงานด้านเศรษฐกิจ สังคมและสุขภาพของโครงการฯ ครั้งที่ 1/2563 ให้แก่หน่วยงานต่างๆที่รับผิดชอบ และผู้นำชุมชนในพื้นที่ตำบลโนนสูง  ได้ดำเนินการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งได้อัพเดทแผนงานการประชาสัมพันธ์ข้อมูลโครงการหลังได้ประทานบัตร ทั้งนี้ทางโครงการมีความคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า รายงานสรุปผลการตรวจวัดคุณภาพสิ่งแวดล้อม และรายงานสรุปผลติดตามตรวจสอบด้านเศรษฐกิจ สังคม และสุขภาพ ของประชาชน ที่โครงการฯ ได้ดำเนินการเป็นประจำทุกปี จะเป็นประโยชน์สำหรับการบริหารจัดการทรัพยากรในพื้นที่ และการเฝ้าระวังผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงด้านสิ่งแวดล้อม รวมถึง การสำรวจข้อมูลด้านเศรษฐกิจ สังคม และสุขภาพของประชาชน ที่ทำให้โครงการฯ ได้รับทราบสภาพปัญหา และสถานการณ์ในชุมชน เพื่อมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาและร่วมส่งเสริมคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนต่อไป


























โปแตซแจ้งผลตรวจวัดคุณภาพสิ่งแวดล้อมต่อที่ประชุมสัญจรตำบลโนนสูง Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 00:37:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.