Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

โปแตซร่วมอบรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในหน่วยงานภาครัฐ




วันที่ 19 มิถุนายน 2563 นายเทวัญ ศรีสุวิภา หัวหน้าส่วนส่งเสริมการมีส่วนร่วม พร้อมคณะผู้แทนโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมอบรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในหน่วยงานภาครัฐ ประจำปี 2563 โดนายประทีป ดอกนารี นิติกรชำนาญการ กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น เป็นวิทยากรหลักในการบรรยายครั้งนี้

            โดยเทศบาลเมืองโนนสูง – น้ำคำ ได้เชิญคณะผู้บริหาร ฝ่ายสภา ประธานชุมชน คณะกรรมการหมู่บ้าน และทางโครงการอุดรโปแตซ เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้ เพื่อที่จะให้ความรู้เกี่ยวกับระเบียบข้อกฎหมายและหน่วยงานตรวจสอบ ร้องเรียน การทุจริตในภาครัฐ หรือผลกระทบที่จะส่งมาถึงยังภาคเอกชน

ทั้งนี้เพื่อให้ทุกหน่วยงาน ใช้เป็นกรอบแนวทางใน การดำเนินการป้องกันและปราบปรามการทุจริตทั้งนี้ได้และเป็นไปอย่างต่อเนื่อง สร้างระบบราชการที่มีความโปร่งใส จัดระบบการตรวจสอบและ ประเมินผลสัมฤทธิ์ตามมาตรฐานคุณธรรม จริยธรรม ความคุ้มค่า เปิดเผยข้อมูลข่าวสาร ปรับปรุงระบบการ ปฏิบัติงานให้เกิดความโปร่งใส มีประสิทธิภาพและสนับสนุนภาคประชาชนให้มีส่วนร่วมในการรณรงค์และปลูกจิตสำนึกค่านิยมของสังคมให้ประชาชนร่วมกันต่อต้านการทุจริตประพฤติมิชอบของ เจ้าหน้าที่ของรัฐ เพื่อสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต และตระหนักในการ ปฏิบัติหน้าที่ราชการให้บังเกิดประโยชน์สุขแก่ประชาชนในท้องถิ่น ปราศจากการก่อให้เกิดข้อสงสัยในการประพฤติ ปฏิบัติตามมาตรฐานจริยธรรม การขัดกันแห่งผลประโยชน์ และแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบ








โปแตซร่วมอบรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในหน่วยงานภาครัฐ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 20:46:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.