Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

บทบาทและหน้าที่ของตัวแทนผู้มีส่วนได้เสีย



1.   บทบาทหน้าที่ระหว่างการพิจารณาอนุญาตประทานบัตร
1.1 เข้าประชุมในการคัดเลือกตัวแทนผู้มีส่วนได้เสียจำนวน 2 คน เพื่อเป็นคณะกรรมการบริหารกองทุนสนับสนุนโครงการศึกษาวิจัยของกลุ่มผู้มีส่วนได้เสียในโครงการเหมืองใต้ดิน
1.2   เสนอชื่อผู้เชี่ยวชาญหรือบริษัทที่ปรึกษาที่จะทำการศึกษารายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม ขอความเห็นชอบต่อคณะกรรมการบริหารกองทุนภายใน 45 วัน นับจากวันที่ได้รับแจ้งจากกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่
1.3   ดำเนินการจ้างผู้เชี่ยวชาญหรือบริษัทที่ปรึกษาภายใน 15 วัน นับจากวันที่ได้รับแจ้งจากคณะกรรมการบริหารกองทุน (เพื่อดำเนินการศึกษาวิจัยประเด็นข้อขัดแย้งในรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม)
1.4   ตรวจรับงานจ้างที่ผู้เชี่ยวชาญหรือบริษัทที่ปรึกษาทำการศึกษารายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (ตามข้อ 1.3) ให้เป็นไปตามข้อกำหนดขอบเขตงาน
1.5   เมื่อตรวจรับงานตามข้อ 1.4 เรียบร้อยแล้ว เสนอให้คณะกรรมการบริหารกองทุนสนับสนุนโครงการศึกษาวิจัยของกลุ่มผู้มีส่วนได้เสียในโครงการเหมืองใต้ดิน เพื่อจะได้นำเสนอให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมลงนามเพื่อเข้าสู่กระบวนการรับฟังความคิดเห็น
1.6   เข้าร่วมในการประชุมรับฟังความคิดเห็น (พิจารณาประเด็นข้อขัดแย้ง ผลการศึกษาวิจัยของผู้เชี่ยวชาญหรือบริษัทที่ปรึกษา เพื่อเสนอเป็นเงื่อนไขแนบท้ายประทานบัตร แล้วนำเสนอให้คณะกรรมการเพื่อให้รัฐมนตรีว่าการกะทรวงอุตสาหกรรมพิจารณาอนุญาตนำไปเป็นเงื่อนไขแนบท้ายประทานบัตร)

2.   บทบาทหน้าที่ภายหลังการอนุญาตประทานบัตร
2.1         เข้าร่วมการประชุมคัดเลือกผู้มีสิทธิ์ตรวจสอบการทำเหมืองใต้ดิน เพื่อกำหนดตัวบุคคลผู้มีสิทธิตรวจสอบการทำเหมืองใต้ดิน
2.2 ผู้มีสิทธิตรวจสอบเสนอผู้เชี่ยวชาญเข้าร่วมตรวจสอบการทำเหมืองใต้ดิน ให้เป็นไปตามรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อมและเงื่อนไขแนบท้ายประทานบัตรที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมอนุญาต

หมายเหตุ คุณสมบัติของผู้เชี่ยวชาญและกองทุน รายละเอียดกำหนดอยู่ในประกาศกระทรวงอุตสาหกรรม

บทบาทและหน้าที่ของตัวแทนผู้มีส่วนได้เสีย Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 03:03:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.