Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซ งดสงกรานต์สู้โควิคตามคำสั่งรัฐ



วันที่ 14 เมษายน 2563 นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม หัวหน้าส่วนชุมชนสัมพันธ์ พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่มอบน้ำดื่มและหน้ากากผ้าให้กับกลุ่ม อสม.บ้านโพธิ์ชัย ม.9 เทศบาลเมืองโนนสูง – น้ำคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี เพื่อใช้ในกิจกรรม ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในชุมชน ในช่วงโรคระบาด covid -19

ในทุกๆปี ช่วงนี้คือเทศกาลสงกรานต์ ทีมงานโครงการอุดรโปแตซ ก็จะมีกิจกรรมรดน้ำดำหัว ขอพรผู้หลักผู้ใหญ่ในพื้นที่ เป็นประจำทุกปี แต่ในปี 2563 นี้ มีการระบาดของเชื้อไวรัสสายพันธ์ใหม่ ที่ชื่อว่า โควิด -19 ที่ระบาดฆ่าชีวิตผู้คนทั่วโลกมากกว่าสองแสนราย และผู้ติดเชื้อกว่าสองล้านคน ซึ่งจังหวัดอุดรธานี ก็เป็นหนึ่งจังหวัดที่พบผู้ติดเชื้อโควิด19 จำนวน 8 ราย รักษาหายไปแล้วจำนวน 6 ราย ซึ่งโรคระบาดครั้งนี้ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญระดับโลก รัฐบาลไทยจึงออกคำสั่ง ให้งดเว้นการจัดงานสงกรานต์ทุกพื้นที่ ห้ามมีการละเล่นสาดน้ำสงกรานต์เด็ดขาด ให้ประชาชนทุกคนอยู่บ้าน หยุดเชื้อ ช่วยชาติ

ทั้งนี้โครงการอุดรโปแตซ ได้ตระหนักถึงความสำคัญถึงโรคระบาดนี้ จึงให้ทีมงานตัดเย็บหน้ากากผ้า (จำนวนจำกัด) เพื่อนำมามอบให้กับกลุ่ม อสม.ในชุมชนใกล้เคียง เพื่อนำไปใช้ในการทำกิจกรรมฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในชุมชน พร้อมทั้งตัดเย็บหน้ากากผ้ามอบให้แก่พระภิกษุในพื้นที่ใกล้เคียง อีกทั้งยังร่วมมอบน้ำดื่มให้กับทีมงานฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ และทีมงานฝ่ายป้องกันเทศบาลเมืองโนนสูง – น้ำคำ ชุดปฏิบัติการออกตรวจช่วงเคอร์ฟิว ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งความตระหนักดีที่เรามีร่วมกัน การมีความรับผิดชอบร่วมกับสังคม สร้างสรรค์สิ่งดีๆร่วมกับท้องถิ่นของเรา เพื่อให้เราทุกคนได้หลีกหนีไวรัสร้ายตัวนี้ เราจะร่วมมือกันก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปให้ได้ในเร็ววัน



















อุดรโปแตซ งดสงกรานต์สู้โควิคตามคำสั่งรัฐ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 01:50:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.