Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

โปแตซร่วมออกโรงทานงานฌาปนกิจศพพระปลัดชิงชัย ประสิทธิโก วัดบ้านหนองหมื่นท้าว ต.โนนสูง




วันที่ 1 เมษายน 2563 นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม หัวหน้าส่วนชุมชนสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี พร้อมทีมงานเจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์ เข้าร่วมงานงานฌาปนกิจศพ พระปลัดชิงชัย ประสิทธิโก อายุ 67 ปี 31 พรรษา อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านหนองหมื่นท้าว ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี 


บรรยากาศภายในงานมีคณะญาติโยม ศิษยานุศิษย์ และพุทธศาสนิกชนที่รู้จักคุ้นเคย เข้าร่วมงานครั้งนี้ พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่ รพ.สต.หนองหมื่นท้าว ตั้งจุดคัดกรองผู้มาร่วมงาน เพื่อคัดกรองผู้คนที่จะเข้าร่วมงานในครั้งนี้ เพื่อหาคนที่อาจจะอยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่มีเชื้อไวรัสโควิด – 19 เชื้อไวรัสสายพันธุ์ใหม่ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ ทั้งนี้ชาวบ้านผู้มาร่วมงานได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี นั่งฟังพระสวดแบบเว้นระยะห่าง เพื่อความปลอดภัย การฌาปนกิจศพในวันนี้ เป็นแบบเมรุชั่วคราว มีพระครูธรรมสโมธาน เจ้าคณะอำเภอเมืองอุดรธานี เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และมีนายสงัด เล็งไธสงค์ กำนันตำบลโนนสูง เป็นประธานฝ่ายฆราวาส โดยพิธีได้จัดขึ้นแบบเรียบง่าย เพราะอยู่ในช่วงสถานการณ์ที่มีโรคระบาดเกิดขึ้น


ด้านเจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์โครงการอุดรโปแตซ ได้ร่วมออกโรงทานน้ำดื่ม น้ำหวาน ชา กาแฟ และขนมปัง เพื่อแจกจ่ายแก่คณะญาติโยม ศิษยานุศิษย์ และพุทธศาสนิกชนได้ทานเป็นอาหารว่าง ในระหว่างที่ดำเนินงานฌาปนกิจศพ เพื่อเป็นการอุทิศผลบุญแก่ท่านพระปลัดชิงชัย ประสิทธิโกในครั้งนี้ด้วย


















โปแตซร่วมออกโรงทานงานฌาปนกิจศพพระปลัดชิงชัย ประสิทธิโก วัดบ้านหนองหมื่นท้าว ต.โนนสูง Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 23:33:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.