Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

Potash smart kids ยกทีมมอบความสนุก ร.ร.บ้านโนนสา



วันที่ 27 พฤศจิกายน 2562 โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี จัดกิจกรรม Potash smart kids on tour เสริมสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ภาษาอังกฤษพร้อมมอบความสนุกสนานแก่เด็กๆ โรงเรียนบ้านโนนสา ตำบลนาม่วง อำเภอประจักษ์ศิลปาคม จังหวัดอุดรธานี โดยมีเด็กๆ เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 85 คน
กิจกรรม Potash smart kids on tour ในครั้งนี้ เด็กๆ โรงเรียนบ้านโนนสาจะได้รับความรู้เกี่ยวกับคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ผ่านเกมกิจกรรมแสนสนุก อาทิ เกม I love animals ซึ่งเด็กๆ แต่ละกลุ่มจะต้องแข่งขันกันค้นหาบัตรรูปภาพตามคำศัพท์ที่กำหนด เกม Speedy word หรือเกมเรียงตัวอักษรตามโจทย์ที่ได้รับ เกม Pictionary ที่เด็กๆ จะได้สนุกสนานกับการทายภาพที่เพื่อนๆ วาดโดยจะต้องตอบเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น รวมถึงเกม Scramble ซึ่งเป็นการสลับตัวอักษรของคำศัพท์ในหมวดหมู่สัตว์ ที่เด็กๆ จะต้องใช้ทักษะในการสะกดคำให้ถูกต้อง เพื่อสามารถตอบได้ถูกต้องว่าแต่ละข้อคือสัตว์ชนิดใด


เด็กหญิงกมลชนก ทองปาน หรือน้องแก้ม นักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม Potash smart kids on tour ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ได้กล่าวความรู้สึกว่า กิจกรรมในครั้งนี้สนุกสนานไม่แพ้ครั้งแรก ที่โครงการอุดรโปแตซได้เข้ามาจัดกิจกรรมเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งตนคิดว่านอกจากเด็กๆ จะสนุกสนานกับเกมกิจกรรมต่างๆ แล้ว ก็ยังได้รับความรู้ภาษาอังกฤษอีกด้วย ดังนั้น จึงอยากให้มีกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้ต่อไปอีกเรื่อยๆ  
ด้านตัวแทนอาจารย์ผู้สอนโรงเรียนบ้านโนนสา ก็ได้กล่าวถึงกิจกรรม Potash smart kids on tour ในครั้งนี้ว่า เป็นกิจกรรมที่ดีและมีประโยชน์กับนักเรียน ซึ่งทางโรงเรียนก็มีความยินดีเป็นอย่างมากที่โครงการอุดรโปแตซเข้ามามอบโอกาสในการเรียนรู้แก่เด็กๆ
“ทางโรงเรียนต้องขอขอบคุณโครงการอุดรแตซเป็นอย่างมากค่ะ ที่นำกิจกรรมดีๆ แบบนี้เข้ามาในรั้วโรงเรียนของเรา เป็นการส่งเสริมให้เด็กๆ มีความแสดงออก และยังได้รับความรู้ภาษาอังกฤษอีกด้วย ซึ่งเด็กๆ ก็สนุกสนานมาก ถ้ามีโอกาสทางโรงเรียนบ้านโนนสาก็อยากจะร่วมกันทำกิจกรรมกับโครงการอุดรโปแตซในโอกาสต่อไปค่ะ” นางสาวจุฑารัตน์ สาลีพันดอน อาจารย์โรงเรียนบ้านโนนสากล่าว

















Potash smart kids ยกทีมมอบความสนุก ร.ร.บ้านโนนสา Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 01:53:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.