Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

เจ้าหน้าที่อุดรโปแตซ เป็นวิทยากรให้ความรู้ด้าน ICT


วันที่ 29 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่ศูนย์ประชาสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้โครงการฝึกอบรมให้ความรู้และจัดนิทรรศการส่งเสริมความรู้ด้าน ICT เพื่อพัฒนาท้องถิ่น ก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ประจำปีงบประมาณ 2562 โดยได้รับเกียรติจากนายสุรัตน์ วรรณพันธ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองโนนสูง-น้ำคำ เป็นประธานเปิดงาน ณ หอประชุมโรงเรียนโนนสูงพิทยาคาร ตำบลโนนสูง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี


โครงการฝึกอบรมให้ความรู้และจัดนิทรรศการส่งเสริมความรู้ด้าน ICT เพื่อพัฒนาท้องถิ่น ก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ประจำปีงบประมาณ 2562 ครั้งนี้ จัดโดยกองวิชาการและแผนงาน เทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการสร้างสรรค์นวัตกรรม รองรับการเปลี่ยนแปลงและก้าวทันเทคโนโลยี โดยเฉพาะเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information and Communication Technology : ICT) ซึ่งปัจจุบันได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของมนุษย์เป็นอย่างมาก
กิจกรรมการฝึกอบรมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ศูนย์ประชาสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้บรรยายในหัวข้อ การจัดองค์ประกอบภาพ โดยได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมทดลองถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือและจัดองค์ประกอบภาพตามหลักการถ่ายภาพเพื่อให้มีความสวยงาม ได้สัดส่วน นอกจากนี้ ยังได้แนะนำการใช้งานแอพลิเคชั่นสำหรับแต่งภาพในโทรศัพท์มือถือเบื้องต้น ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้ารับการฝึกอบรมเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมยังสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย











เจ้าหน้าที่อุดรโปแตซ เป็นวิทยากรให้ความรู้ด้าน ICT Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 02:27:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.