Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

โปแตซลงพื้นที่พบปะพ่อแม่พี่น้องบ้านหนองแวงเหนืออัพเดทข่าวสาร




วันที่ 27 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ลงพื้นที่พบปะชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 8 บ้านหนองแวงเหนือ  ตำบลห้วยสามพาด อำเภอประจักษ์ศิลปาคม จังหวัดอุดรธานี ให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้ปุ๋ยชนิดต่างๆ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารและรับฟังความคิดเห็นของชาวบ้านในพื้นที่ เตรียมความพร้อมก่อนการเปิดเหมือง



การลงพื้นที่ให้ความรู้พี่น้องประชาชนเกี่ยวกับการใช้ปุ๋ยชนิดต่างๆ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ ของคณะเจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานีในครั้งนี้ นับเป็นการสร้างความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องในการทำเกษตรกรรม เพื่อพี่น้องเกษตรกรสามารถประหยัดค่าใช้จ่าย และได้ผลผลิตที่มีคุณภาพ นอกจากนี้ การลงพื้นที่ดังกล่าว ยังเป็นการเปิดโอกาสให้พี่น้องประชาชนรอบเขตประทานบัตรโครงการฯ ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร รวมทั้งให้ข้อเสนอแนะต่างๆ

ซึ่งการลงพื้นที่ครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นการเข้าพบ พ่อ แม่ พี่ น้อง ในเขตพื้นที่ประทานบัตรได้อย่างใกล้ชิด สามารถสอบถามข้อมูลได้อย่างเปิดกว้าง สามารถถาม – ตอบ ได้ในคำถามที่พ่อ แม่ พี่ น้อง ยังค้างคาใจทั้งในเรื่องของการใช้ปุ๋ยและเรื่องของโครงการฯ สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ พ่อ แม่ พี่ น้อง ในพื้นที่ได้อย่างทั่วถึง















โปแตซลงพื้นที่พบปะพ่อแม่พี่น้องบ้านหนองแวงเหนืออัพเดทข่าวสาร Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 21:33:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.