Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

Potash smart kids สอนภาษาอังกฤษหัวข้อ “Homophones”



วันที่ 20 เมษายน 2562 โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เปิดห้องเรียน Potash smart kids สอนภาษาอังกฤษฟรีแก่เด็กๆ ในชุมชนรอบพื้นที่ประทานบัตรโครงการฯ โดยสัปดาห์นี้ เป็นการเรียนการสอนหัวข้อ “Homophones” มีเด็กๆ เข้าร่วมจำนวน 20 คน
การเรียนการสอนของห้องเรียน Potash smart kids ในสัปดาห์นี้ เด็กๆ จะได้เรียนรู้คู่คำศัพท์ภาษาอังกฤษที่ออกเสียงเหมือนกัน แต่มีตัวสะกดและความหมายแตกต่างกัน ซึ่งในภาษาไทยจะเรียกคำศัพท์ประเภทนี้ว่า คำพ้องเสียง เช่น way (เส้นทาง) และ weigh (ชั่งน้ำหนัก) , hair (ผม) และ hare (กระต่าย) , eight (แปด) และ ate (กิน) ,


นอกจากนี้ ทักษะการพูดและการฟังภาษาอังกฤษยังเป็นสิ่งที่ห้องเรียน Potash smart kids ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ซึ่งในสัปดาห์นี้ อาจารย์ผู้สอนได้นำบทสนทนาให้หัวข้อ I’m hungry เพื่อให้เด็กๆ ได้ฝึกพูดโต้ตอบและแต่งประโยคเพิ่มเติมตามจินตนาการ รวมทั้งยังได้ทดลองใช้ซอฟต์แวร์การเรียนการสอนภาษาอังกฤษด้วยสื่อมัลติมีเดีย DynEd ที่ได้รับความนิยมในหลายประเทศทั่วโลก เพื่อให้เด็กๆ ได้ฝึกทักษะการฟังสำเนียงภาษาอังกฤษ และตอบคำถามให้ถูกต้อง โดยทุกคนให้ความสนใจและสนุกสนานกับการเรียนภาษาอังกฤษเป็นอย่างมาก

















Potash smart kids สอนภาษาอังกฤษหัวข้อ “Homophones” Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 01:50:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.