Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซจัดกิจกรรมโรงเรียนผู้สูงอายุเทศบาลโนนสูง-น้ำคำ


วันที่ 24 เมษายน 2562 คณะเจ้าหน้าที่โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี จัดกิจกรรมการเรียนการสอนนักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุ สร้างสุข สมวัย เทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี โดยมีนักเรียนผู้สูงอายุเข้าร่วมกว่า 70 คน
กิจกรรมการเรียนการสอนนักเรียนผู้สูงอายุ สร้างสุข สมวัย เทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ ครั้งนี้ คณะเจ้าหน้าที่โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้เตรียมกิจกรรมสนุกๆ เพื่อให้นักเรียนผู้สูงอายุได้ผ่อนคลายและเกิดความสนุกสนาน รวมทั้งยังได้รับสาระความรู้ภาษาอังกฤษง่ายๆ ซึ่งในสัปดาห์แรกของการเรียนการสอนจากโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี นักเรียนผู้สูงอายุจะได้รู้จักคำทักทายภาษาอังกฤษตามช่วงเวลาต่างๆ รวมทั้งยังได้ฝึกแนะนำตัวเองด้วยประโยคง่ายๆ ซึ่งนักเรียนผู้สูงอายุแต่ละคนต่างก็ตื่นเต้น และสนุกสนานกับการแนะนำตัวเองให้เพื่อนๆ ในห้องเรียนได้รู้จัก
สำหรับโรงเรียนผู้สูงอายุ สร้างสุข สมวัย เทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำนี้ ได้จัดให้มีการเรียนการสอนเดือนละ 2 ครั้ง โดยเปิดเรียนวันแรกเมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ซึ่งได้เข้ามามีส่วนร่วมตั้งแต่กระบวนการริเริ่มก่อตั้งโรงเรียน ก็จะเข้ามามีบทบาทในฐานะวิทยากรผู้สอน โดยจะทำการสอนเดือนละ 1 ครั้ง เพื่อร่วมส่งเสริมให้ผู้สูงอายุในพื้นที่เกิดการเรียนรู้ตลอดชีวิต รวมทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้ผู้สูงอายุมีสุขภาพกายสุขภาพใจที่ดีอีกด้วย















อุดรโปแตซจัดกิจกรรมโรงเรียนผู้สูงอายุเทศบาลโนนสูง-น้ำคำ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 01:29:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.