Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

Potash smart kids สัปดาห์นี้เรียนเรื่อง “Shapes” พร้อมทั้งประกาศหยุดเรียนในวันเสาร์วันแม่แห่งชาติ

 


วันที่ 5 สิงหาคม 2566 นายคทาวุธ แก้วมณีชัย ผู้จัดการส่วนงานบริหารและธุรการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เปิดบ้านสอน “Potash smart kids สำหรับ น้อง ๆ หนู ๆ ที่สนใจอยากฝึกภาษาอังกฤษ หัดพูดสื่อสาร ทักทาย เรียนรู้คำศัพท์ต่าง ๆ สนุกสนานกับเกมหรรษาด้านภาษาอังกฤษ สอนฟรีทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 12.00 น. ณ ศูนย์ประชาสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี บ้านหนองตะไก้ ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี


สัปดาห์นี้ น้อง ๆ หนู ๆ Potash smart kids เรียนรู้เรื่อง Shapes ฝึกการท่องจำคำศัพท์เกี่ยวกับรูปร่างต่าง ๆ อีกทั้งทำแบบฝึกหัดตามโจทย์ที่ Teacher ได้ให้ทำในใบงาน และฝึกตอบคำถาม เช่น Teacher ถามว่า What is it? แล้วชี้ไปที่รูปร่างที่เลือก น้อง ๆ หนู ๆ ตอบตามรูปร่างที่ตัวเองได้รับ อีกทั้งเล่นเกมส์ หาของที่ตัวเองมี ตามรูปร่างที่ Teacher กำหนด เพื่อแจกของรางวัล และระบายสีรูปร่างต่างๆ ในรูปผีเสื้อ ตามสีที่กำหนดให้ถูกต้อง สุ่มแจกของรางวัล และเล่นเกมส์ชิงของรางวัลชิ้นใหญ่ ก่อนแยกย้ายกลับบ้าน แล้วพบกันใหม่ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566 นะจ๊ะเด็ก ๆ See you in 2 week.


















Potash smart kids สัปดาห์นี้เรียนเรื่อง “Shapes” พร้อมทั้งประกาศหยุดเรียนในวันเสาร์วันแม่แห่งชาติ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 21:09:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.