Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

Potash smart kids วันนี้เรียนเรื่อง Day of the week เรียนรู้วันต่าง ๆ ในหนึ่งสัปดาห์

 


วันที่ 29 กรกฎาคม 2566 นายคทาวุธ แก้วมณีชัย ผู้จัดการส่วนงานบริหารและธุรการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เปิดบ้านสอน “Potash smart kids สำหรับ น้อง ๆ หนู ๆ ที่สนใจอยากฝึกภาษาอังกฤษ หัดพูดสื่อสาร ทักทาย เรียนรู้คำศัพท์ต่าง ๆ สนุกสนานกับเกมหรรษาด้านภาษาอังกฤษ สอนฟรีทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 12.00 น. ณ ศูนย์ประชาสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี บ้านหนองตะไก้ ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี

 

 สัปดาห์นี้ Potash Smart Kids เรียนเรื่อง Day of the week เรียนรู้วันต่าง ๆ ในหนึ่งสัปดาห์ ได้เรียนรู้ถึงคำศัพท์ภาษาอังกฤษเกี่ยวกับวันต่าง ๆ ได้หัดสะกด ได้หัดพูดออกเสียง อีกทั้ง Teacher จะถามว่า What day is today และสุ่มหมุนวงล้อให้ได้วันต่าง ๆ และให้น้อง ๆ หนู ๆ ตอบว่า To day is …..… (ตอบชื่อวันที่หมุนวงล้อได้) ซึ่งเป็นการฝึกให้ทุกคนได้กล้าพูด กล้าคิด กล้าแสดงออก มีความเชื่อมั่นในการออกเสียง สำเนียงที่ถูกต้อง พร้อมทั้งทำแบบฝึกหัด How many day are in one week ระบายสีให้สวยงาม และเล่นเกมพรายกระซิบ ชิงของรางวัลจาก Teacher และแยกย้ายกลับบ้าน เจอกันสัปดาห์หน้า Good Luck


























Potash smart kids วันนี้เรียนเรื่อง Day of the week เรียนรู้วันต่าง ๆ ในหนึ่งสัปดาห์ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 00:31:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.