Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

ผู้ใหญ่บ้านหนองหญ้าม้า ตำบลนาม่วง ยินดีที่อุดรโพแทชลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ข้อมูล ที่ถูกต้องและชัดเจน

 

วันที่ 29 สิงหาคม 2566 คณะกรรมการชุมชนสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ลงพื้นที่จัดประชุมประชาสัมพันธ์ความก้าวหน้าและแจ้งแผนพัฒนาเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี โดยมีนายสมโภชน์ วงศ์ประทุม ประธานคณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ ในคณะกรรมการชุมชนสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ลงพื้นที่พร้อมด้วย นายทองคำแท้  มงคลทิพย์ คณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ตำบลนาม่วง นางพิกุล เทพสีลา ผู้ใหญ่บ้านหนองหญ้าม้า และชาวบ้านหนองหญ้าม้า ม.7 ต.นาม่วง อ.ประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้

 

ด้านคณะอนุกรรมการชุมชนสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้แจ้งความก้าวหน้าด้านเทคนิคและวิศวกรรม ทั้งระยะเตรียมการทำเหมือง ระยะดำเนินการทำเหมือง จนถึงระยะสิ้นสุดการทำเหมือง พร้อมทั้งแจ้งความก้าวหน้าเรื่องกองทุนต่างๆ ด้านนางพิกุล เทพสีลา ผู้ใหญ่บ้านหนองหญ้าม้า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ทางเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ลงพื้นที่มาประชาสัมพันธ์ข้อมูลให้กับชาวบ้านในหมู่บ้านได้ทราบ เพื่อความถูกต้อง ชัดเจน ในข้อมูลที่ได้รับ จะได้นำไปแจ้งต่อลูกบ้านผู้ที่ไม่ได้เข้าร่วมประชุมได้รับทราบต่อไป








ผู้ใหญ่บ้านหนองหญ้าม้า ตำบลนาม่วง ยินดีที่อุดรโพแทชลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ข้อมูล ที่ถูกต้องและชัดเจน Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 00:45:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.