Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

ทีมงานจิตอาสา “อุดรโพแทชรักษ์ชุมชน” ลงพื้นที่ทำความสะอาด วัดจันทราราม บ้านป่าก้าว

 


วันที่ 14 กรกฎาคม 2566 ผู้แทนเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมทำความสะอาดวัดจันทราราม โดยมี นายอนันต์ บุญมาธรรม ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บ้านป่าก้าว ต.ห้วยสามพาด อ.ประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี พร้อมคณะกรรมการชุมชน ให้การต้อนรับ


การลงพื้นที่ดำเนินโครงการจิตอาสา “อุดรโพแทชรักษ์ชุมชน” ครั้งนี้ดำเนินการเป็นครั้งที่ 2 ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทางเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ให้ความสำคัญต่อชุมชนและท้องถิ่น รอบเขตพื้นที่ประทานบัตร เพื่อเป็นการพัฒนาสิ่งแวดล้อม เป็นการส่งเสริมให้องค์กรและชุมชนอยู่ร่วมกัน มีความรับผิดชอบต่อสังคมโดยรอบร่วมกัน ด้านนางสาวสมยศ ภูธรธง คณะกรรมการหมู่บ้าน บ้านป่าก้าว มีความยินดีที่ทางอุดรโพแทชเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาในครั้งนี้ อยากให้มาช่วยพัฒนาบ้านเมืองแบบนี้เรื่อย ๆ มีกิจกรรมอะไรที่ให้ทำร่วมกัน ก็ยินดีให้ความร่วมมือ อยากให้ชาวบ้านในท้องถิ่นมีจิตสาธารณะ เป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อเหมืองและท้องถิ่น ให้อยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขและยั่งยืน






















ทีมงานจิตอาสา “อุดรโพแทชรักษ์ชุมชน” ลงพื้นที่ทำความสะอาด วัดจันทราราม บ้านป่าก้าว Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 00:24:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.