Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

คณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ ประชุมกำหนดแผนปฏิบัติงานประชาสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี

 


วันที่ 4 กรกฎาคม 2566 นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม ประธานคณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ ในคณะกรรมการชุมชนสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้ประชุมคณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ ณ ศูนย์ประชาสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี 


เพื่อรับทราบมติของคณะกรรมการชุมชนสัมพันธ์ที่ให้ความเห็นชอบการแต่งตั้งคณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ ที่มาจากตัวแทนภาคประชาชนจากเขตองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั้ง 6 แห่งในเขตประทานบัตร ได้แก่ นางสาวผกากรอง ปานทอง เขตเทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ, นายวันชัย พรมแผง เขตเทศบาลตำบลหนองขอนกว้าง, นางสุรจิตร สุพร เขตเทศบาลตำบลหนองไผ่, นางอรทัย ราชสีห์ เขต อบต.โนนสูง, นายทองคำแท้ มงคลทิพย์ เขต อบต.นาม่วง, นายไชยสิทธิ์ ฟ้ารักษา เขต อบต.ห้วยสามพาด ร่วมกับตัวแทนของผู้ถือประทานบัตรอีก 3 คน และที่ปรึกษาคณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ 3 คน ได้แก่ ร้อยโทลิขิต สามะที ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการมีส่วนร่วม, ร้อยตรีสิม ชาภักดี ผู้ทรงคุณวุฒิด้านวัฒนธรรมพื้นบ้าน และนายอัมพร นามวิเศษ ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการประชาสัมพันธ์ จำนวนรวม 12 คน

 

เพื่อทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลโครงการในพื้นที่เขตประทานบัตรและพื้นที่รอยต่อใกล้เคียง ซึ่งเป็นแผนงานที่กำหนดตามมาตรการป้องกันและแก้ไขผลกระทบสิ่งแวดล้อม รวมทั้งได้มีคณะผู้มีสิทธิตรวจสอบตามกฎหมายแร่ที่ได้รับการคัดเลือกจากตัวแทนผู้มีส่วนได้เสีย และได้รับการแต่งตั้งจากกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ จำนวน 3 คน ได้แก่ นายประจวบ แสนพงษ์ ซึ่งเป็นอดีตประธานกลุ่มอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและอดีตนายก อบต.ห้วยสามพาด, นายเคนเหล็ก เรืองเดช อดีตรองนายกเทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ และนายร่วม แก่นแก้ว อดีตรองประธานบริหาร อบต.หนองไผ่ เข้าร่วมสังเกตการณ์และให้ข้อชี้แนะต่อที่ประชุมด้วย

 

  ในการประชุมนี้ คณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ได้หารือและเห็นชอบกำหนดแผนปฏิบัติงานประชาสัมพันธ์ข้อมูลโครงการในเขตพื้นที่ประทานบัตร กว่า 57 จุด, การประชุมหารือแนวทางการประชาสัมพันธ์ร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่ทั้ง 6 เขตองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น, การเตรียมสื่อประชาสัมพันธ์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายต่าง ๆ ได้อย่างทั่วถึงมีประสิทธิภาพ และการเตรียมแผนงานโครงการต่าง ๆ เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีร่วมกับชุมชนต่อไป














คณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ ประชุมกำหนดแผนปฏิบัติงานประชาสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 01:25:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.