Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ส่งทีมอบรมหลักสูตร CSR-DPIM Beginner ส่งเสริมอุตสาหกรรมให้มีมาตรฐานรับผิดชอบต่อสังคม

 

วันที่ 13 – 14 มิถุนายน 2566 นายเทวัญ ศรีสุวิภา ผู้จัดการส่วนกฎหมายและสัญญา, นายคทาวุธ แก้วมณีชัย ผู้จัดการส่วนงานบริหารและธุรการ, นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม ผู้จัดการส่วนงานชุมชนสัมพันธ์ และนายวิศรุต เชียงสอน เจ้าหน้าที่สิ่งแวดล้อมเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมอบรมหลักสูตร CSR-DPIM Beginner โครงการส่งเสริมอุตสาหกรรมเหมืองแร่และอุตสาหกรรมพื้นฐาน ให้มีมาตรฐานความรับผิดชอบต่อสังคม ณ โรงแรม The Bayview Pattaya จังหวัดชลบุรี



            การเข้าร่วมอบรมหลักสูตร CSR-DPIM Beginner ในครั้งนี้เพื่อให้ผู้ประกอบการดำเนินธุรกิจบนความรับผิดชอบต่อสังคม เศรษฐกิจและสิ่งแวดล้อม กรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ ในฐานะหน่วยงานที่กำกับดูแลฯ จึงได้จัดทำมาตรฐานความรับผิดชอบต่อสังคมของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมแร่ (CSR-DPIM ) โดยใช้กรอบของมาตรฐาน DIS/ISO26000 มาเป็นแนวทางให้ผู้ประกอบการปฏิบัติและนำไปประยุกต์ใช้ในองค์กรอย่างเหมาะสม CSR-DPIM จะเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ผู้ประกอบการเหมืองแร่ สามารถดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน 



ทั้งนี้การเข้าร่วมอบรมหลักสูตร CSR-DPIM Beginner ให้ผู้ประกอบการเน้นในเรื่องสิ่งแวดล้อมและชุมชน คิด วางแผนให้ดีกว่ามาตรการที่ต้องดำเนินการอยู่แล้ว อีกทั้งมีการรับฟังความคิดเห็นของชุมชนในรูปแบบต่างๆ โดยทางผู้ประกอบการจะต้องมีการวางแผน มีเป้าหมาย มีตัวชี้วัดที่ชัดเจน และมีการประเมินผลการดำเนินการว่าผ่านตามหลักเกณฑ์หรือไม่ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อมาตรฐานความรับผิดชอบต่อสังคมของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมแร่ สามารถดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนและอยู่ร่วมกับชุมชนด้วยความเกื้อกูลซึ่งกันและกัน
























เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ส่งทีมอบรมหลักสูตร CSR-DPIM Beginner ส่งเสริมอุตสาหกรรมให้มีมาตรฐานรับผิดชอบต่อสังคม Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 21:41:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.