Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมค่ายอาสาพัฒนาเยาวชนตำบลโนนสูง

 

วันที่ 17 - 19 พฤษภาคม 2566 นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม ผู้จัดการส่วนงานชุมชนสัมพันธ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมโครงการค่ายอาสาพัฒนาเยาวชน ประจำปี 2566 โดยมีนายอดิศักดิ์ ครสวรรค์ นายกเทศมนตรีเมืองโนนสูง-น้ำคำ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่เทศบาล ประธานชุมชน เด็กและเยาวชน ในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองโนนสูง – น้ำคำ เข้าร่วมโครงการกว่า 80 คน ณ ศูนย์ฝึกอบรมทรัพยากรบุคคลและกีฬา หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

 

การจัดโครงการค่ายอาสาพัฒนาเยาวชนในครั้งนี้ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้ร่วมสนับสนุนในการเป็นวิทยากรอบรมช่วงสันทนาการและการละลายพฤติกรรมในกลุ่มเยาวชน เพื่อให้กลุ่มเยาวชนรู้จักกันมากขึ้น อีกทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมเด็กและเยาวชนให้มีศักยภาพ  เกิดความรักความหวงแหนในท้องถิ่นของตนเอง รู้จักการทำงานเป็นทีม มีความสามัคคีในหมู่คณะ มีจิตอาสา รักประชาธิปไตย หลีกหนีจากยาเสพติดทุกชนิด และเติบโตมาเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติบ้านเมืองในอนาคต

 























เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมค่ายอาสาพัฒนาเยาวชนตำบลโนนสูง Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 21:24:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.