Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมเป็นวิทยากร โครงการสัมมนาทางวิชาการเพื่อพัฒนาองค์กร ทม.โนนสูง-น้ำคำ


 

วันที่ 29 – 31 มีนาคม 2566 นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม ผู้จัดการส่วนงานชุมชนสัมพันธ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมโครงการสัมมนาทางวิชาการเพื่อพัฒนาองค์กร (O.D) และฝึกอบรมคุณธรรมจริยธรรมแก่พนักงานเทศบาล ประจำปีงบประมาณ 2566 โดยมีนายอดิศักดิ์ ครสวรรค์ นายกเทศมนตรีเมืองโนนสูง-น้ำคำ โดยมี ลูกจ้างประจำ พนักงานเทศบาล สมาชิกสภาเทศบาล และคณะผู้บริหาร เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ ณ อุ่นรักริมโขง อ.เชียงคาน จ.เลย

 

การจัดโครงการสัมมนาทางวิชาการเพื่อพัฒนาองค์กร (O.D) ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสามัคคี และเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรมให้กับบุคลากร จำนวน 90 คน ด้านเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี รับหน้าที่เป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ Happy Workplace 8 ประการ” เน้นให้ผู้อบรมทำกิจกรรมกลุ่ม สร้างความรักความสามัคคีภายในองค์กร ทำกิจกรรมสันทนาการกลุ่ม สร้างกระบวนการทำงานเป็นทีม และเข้าวัดฟังธรรมะ เพื่อทำจิตใจให้สงบ ผ่อนคลาย เตรียมพร้อมในการกลับมาทำงานร่วมกันเป็นทีม ภายในองค์กรอย่างมีความสุข โดยมีคติฝากไว้ให้ทุกท่านคิดว่า “เสียอะไรก็เสียไป แต่อย่าเสียกำลังใจของตัวเอง มันเป็นพลัง ให้เราใช้ชีวิตเดินต่อไป”
































เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมเป็นวิทยากร โครงการสัมมนาทางวิชาการเพื่อพัฒนาองค์กร ทม.โนนสูง-น้ำคำ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 02:49:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.