Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ลงพื้นที่ตำบลนาม่วง ประชาสัมพันธ์ข้อมูลหมู่บ้านในเขตพื้นที่ประทานบัตร

 

วันที่ 1 มีนาคม 2566 ผู้แทนเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลโครงการ ให้กับชาวบ้านในเขตพื้นที่ประทานบัตร โดยมีนายทรัพย์ประสิทธิ์ โอชารส กำนันตำบลนาม่วง ให้การต้อนรับ พร้อมทั้งชาวบ้าน เข้ารับฟังข้อมูลโครงการ ณ ที่ทำการกำนันตำบลนาม่วง อ.ประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี

ด้านผู้แทนเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้มีการนำเสนอข้อมูล วิธีการทำเหมืองเรื่องมาตรการป้องกันและแก้ไขผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม ระยะเตรียมการและเรื่องมาตรการป้องกันและแก้ไขผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม ในช่วงระยะดำเนินการ อีกทั้งอัพเดทความคืบหน้าเรื่อง การจัดสรรกองทุนเพื่อชุมชน เมื่อวันที่ 20 – 25 ก.พ. 2566 ที่ผ่านมาได้ดำเนินการเก็บตัวอย่างด้านสิ่งแวดล้อมเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งจะมีการลงพื้นที่ทำแบบสำรวจด้านเศรษฐกิจ สังคมและสุขภาพในเดือนต่อไป ทั้งหมดนี้จะเก็บบันทึกข้อมูลที่ได้เพื่อเป็นฐานข้อมูลเปรียบเทียบความเปลี่ยนแปลงด้านสิ่งแวดล้อมในแต่ละปี ปีละ 2 - 4 ครั้ง และเมื่อได้ทำการนำข้อมูลที่ได้ไปทำการตรวจวิเคราะห์เรียบร้อยแล้ว จะมีการนำส่งผลการวิเคราะห์แก่หน่วยงานต่างๆ และผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

 








เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ลงพื้นที่ตำบลนาม่วง ประชาสัมพันธ์ข้อมูลหมู่บ้านในเขตพื้นที่ประทานบัตร Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 22:55:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.