Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมประชุมคณะกรรมการชุมชนสัมพันธ์ สมัยสามัญครั้งที่ 1/2566

 

วันที่ 24 มีนาคม 2566 นายวรวุฒิ หิรัญยไพศาลสกุล ผู้จัดการใหญ่ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมประชุมคณะกรรมการชุมชนสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี สมัยสามัญครั้งที่ 1/2566 โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิจากหลายภาคส่วน, ผู้แทนหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง, ผู้แทนจากภาคประชาชน, ผู้แทนจากกลุ่มองค์กรต่างๆ ที่อยู่ในเขตพื้นที่ประทานบัตร มีผู้เข้าร่วมการประชุมจำนวน 50 คน ณ ห้องประชุมเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 3 อาคารอำนวยการ วิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษกอุดรธานี

 

การประชุมในครั้งนี้ ประธานได้มีการแจ้งต่อที่ประชุมในเรื่องของ การประชาสัมพันธ์ข้อมูลโครงการ, การรับเรื่องร้องเรียนและการตรวจสอบข้อร้องเรียน, การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน, การบริหารกองทุนเฝ้าระวังสุขภาพและกองทุนการศึกษาเพื่ออนาคตเยาวชน, การรายงานแผนและผลการดำเนินกิจกรรมตามอำนาจหน้าที่ต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกปี มีการประกาศรายชื่อคณะกรรมการชุมชนสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี พ.ศ.2566 รวมทั้งหมด 50 คน แจ้งถึงความก้าวหน้าการเตรียมงานด้านเทคนิคและวิศวกรรม อีกทั้งมีการคัดเลือกแต่งตั้งคณะอนุกรรมการชุมชนสัมพันธ์, อนุกรรมการประชาสัมพันธ์, อนุกรรมการบัญชีและการเงิน และ อนุกรรมการการศึกษา การตั้งคณะอนุกรรมการบริหารกองทุนหรือการจัดตั้งคณะอนุกรรมการอื่นหรือคณะทำงานอื่น เพื่อให้สามารถดำเนินการที่เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของคณะกรรมการชุดนี้

 

            ด้านนายนายณรงค์ พลละเอียด ผู้ทรงคุณวุฒิด้านรัฐศาสตร์ กล่าวว่า โครงการทุกโครงการ การดำเนินการทุกอย่างมันมีปัญหาหมด อยู่ที่มาตรการในการป้องกัน การเยียวยา ผมเชื่อมั่นว่าทางเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี จะดำเนินการเป็นไปด้วยดี มีการรับฟังเสียงของชาวบ้านในพื้นที่ ผมก็จะนำความรู้ ความเข้าใจ ในการทำงานที่ผ่านมา รวมทั้งในการทำงานในปัจจุบัน มาช่วยดูแลให้ดีที่สุด ผมเชื่อว่าเหมืองใต้ดินของเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี จะมีการดูแลเรื่องผลที่จะกระทบ ทั้งในการทำงานใต้ดินและการนำแร่ขึ้นมา จะมีมาตรการครอบคลุมครบถ้วน อีกทั้งยังมีพวกเราและคนในพื้นที่คอยดูแลช่วยกัน ก็มั่นใจว่าเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี จะเปิดดำเนินการได้ ลูกหลานบ้านเราก็จะมีอาชีพเกิดขึ้น มันจะเกิดประโยชน์โดยตรงให้แก่พื้นที่จังหวัดอุดรธานีมากขึ้น ดีใจที่เห็นคณะกรรมการทุกท่าน ที่ลงมาช่วยกันดูแลท้องถิ่นของเราอย่างเต็มที่ ก็ขอให้ทุกอย่างดำเนินการไปได้ด้วยดี .... ขอบคุณครับ























เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมประชุมคณะกรรมการชุมชนสัมพันธ์ สมัยสามัญครั้งที่ 1/2566 Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 00:54:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.