Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานีแจ้ง จุดติดตั้งกล่องร้องทุกข์ ในเขตพื้นที่ตำบลหนองไผ่

 

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้แทนโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้เข้าร่วมประชุมสัญจรฝ่ายปกครอง ตำบลหนองไผ่ โดยมีนายเล็ก สรวงศิริ กำนันตำบลหนองไผ่ เป็นประธานเปิดการประชุม พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภาเทศบาล ผู้นำท้องถิ่น และหน่วยงานอื่นๆ เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ ณ ที่ทำการกำนันตำบลหนองไผ่ สำนักงานเทศบาลตำบลหนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี

 

ด้านผู้แทนเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้มีการนำเสนอข้อมูล วิธีการทำเหมืองของโครงการเรื่องมาตรการป้องกันและแก้ไขผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม ระยะเตรียมการและเรื่องมาตรการป้องกันและแก้ไขผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม ในช่วงระยะดำเนินการ ทั้งนี้ผู้แทนเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้แจ้งต่อที่ประชุม เรื่องการติดตั้งกล่องจุดรับเรื่องราวร้องทุกข์ในเขตพื้นที่ ต.หนองไผ่ มีจำนวน 2 จุด ได้แก่ สำนักงานเทศบาลตำบลหนองไผ่ และ ที่ทำการกำนันตำบลหนองไผ่ หากใครต้องการจะแสดงความคิดเห็น หรือแนวคิดต่างๆ ก็สามารถไปส่งข้อความไว้ในกล่องได้ จะมีเจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์ประจำพื้นที่ ไปเปิดกล่องทุกวันศุกร์ ทุกสัปดาห์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสะท้อนแนวคิด ความคิดเห็นต่างๆ จากคนในพื้นที่มายัง เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ทางตรงอีกด้วย







เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานีแจ้ง จุดติดตั้งกล่องร้องทุกข์ ในเขตพื้นที่ตำบลหนองไผ่ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 23:08:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.