Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

โปแตซส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ส่งความสุขผ่านปฏิทินมอบแก่ชาวบ้านในเขตประทานบัตร

 


เนื่องในเทศกาลวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ คณะเจ้าหน้าที่ศูนย์ประชาสัมพันธ์โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้พร้อมใจกันลงพื้นที่กล่าวสวัสดีปีใหม่และกล่าวคำอวยพรแก่พ่อแม่พี่น้องในชุมชนรอบพื้นที่เขตประทานบัตรโครงการฯ พร้อมแจกปฏิทินประจำปี 2564 แก่ชาวบ้านในพื้นที่ทั้ง 5 ตำบลในเขตประทานบัตรรวม 40 หมู่บ้าน ตลอดเดือนธันวาคม 2563


            ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์และเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้ลงพื้นที่ทั้ง 5 ตำบล ใน 2 อำเภอ ได้แก่ ตำบลหนองไผ่ ตำบลโนนสูง ตำบลหนองขอนกว้าง อำเภอเมืองอุดรธานี และตำบลห้วยสามพาด ตำบลนาม่วง อำเภอประจักษ์ศิลปาคม โดยได้รับการต้อนรับจากประชาชนในพื้นที่อย่างอบอุ่น และในวาระดิถีขึ้นปีใหม่นี้ ทางโครงการอุดรโปแตซ ขอกราบอาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลกที่ทุกท่านเคารพนับถือ โปรดดลบันดาลให้ทุกท่าน ประสบแต่ความสุขความเจริญ คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้ได้สมดังใจปรารถนา มีความสุข สมหวัง มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง หมดทุกข์หมดโศก สิ่งไหนไม่ดีขอให้ทิ้งไว้ในปีนี้ และขอให้พบเจอสิ่งดี ๆ ตลอดปีและตลอดไป












โปแตซส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ส่งความสุขผ่านปฏิทินมอบแก่ชาวบ้านในเขตประทานบัตร Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 19:32:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.