Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซสนับสนุนจุดตรวจ 7 วันอันตรายส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

 

โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมให้การสนับสนุนเครื่องดื่มแก่เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจป้องกันอุบัติเหตุและรักษาความสงบเรียบร้อยของฝ่ายปกครองในพื้นที่ ต.โนนสูง ต.หนองไผ่ อ.เมือง ต.ห้วยสามพาด ต.นาม่วง อ.ประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ในช่วง 7 วันอันตราย เทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2563 ถึงวันที่ 4 มกราคม 2564

 

ทั้งนี้ ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ซึ่งเป็นวันหยุดยาวที่พี่น้องประชาชนนิยมเดินทางกลับภูมิลำเนา รวมทั้งเดินทางท่องเที่ยวจำนวนมาก ดังนั้นในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศจึงมีการตั้งจุดตรวจป้องกันอุบัติเหตุและรักษาความสงบเรียบร้อยของฝ่ายปกครองขึ้น เพื่อให้บริการประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ตามนโยบายเรื่องการป้องกันและลดอุบัติเหตุของรัฐบาล โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง จึงได้ลงพื้นที่ ณ จุดตรวจในแต่ละหมู่บ้าน เพื่อนำกาแฟ และโอวัลติน ไปมอบให้แต่ละจุดตรวจ เพื่อร่วมกันส่งกำลังใจสำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในโอกาสนี้ด้วย







อุดรโปแตซสนับสนุนจุดตรวจ 7 วันอันตรายส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 23:35:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.