Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซ ร่วมพิธีปิดพร้อมเชียร์ฟุตบอลอุดรธานี คัพ 2020 นัดชิง ปีที่ 4

 


วันที่ 17 กันยายน 2563 นายภาณุ ลิ้มสุวัฒน์ ผู้จัดการส่วนบริหารและราชการ นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม หัวหน้าส่วนชุมชนสัมพันธ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอลอุดรธานี คัพ 2020 โดยมีนายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานีเป็นประธานในพิธี พร้อมทั้งแขกผู้มีเกียรติมากมาย ณ สนามกีฬาจังหวัดอุดรธานี (สามพร้าว) อ.เมือง จ.อุดรธานี

 

การแข่งขันฟุตบอลอุดรธานี คัพ 2020 ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 ทีมที่เข้าชิงชนะเลิศได้แก่ ทีมนาคาคำชะโนด (บ้านดุง เอฟซี) กับ หมากแข้งพิฆาต (เมือง เอฟซี) ผลปรากฏว่า เมือง เอฟซี เอาชนะ บ้านดุง เอฟซี ได้ด้วยสกอร์ 2-1 โดยมี นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานีเป็นผู้มอบถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัลให้แก่ทีมผู้ชนะเลิศอันดับหนึ่ง อันดับสอง และอันดับ 3 

 

นับเป็นการแข่งขันที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ซึ่งถือได้ว่าเป็นกีฬาประเพณีของจังหวัดอุดรธานีไปแล้ว นับเป็นความภาคภูมิใจของวงการกีฬาจังหวัดอุดรธานี เป็นความร่วมมือของการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดอุดรธานี สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดอุดรธานี โดยได้รับงบประมาณสนับสนุนหลักจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี  การสนับสนุนทีมนักฟุตบอลจากนายอำเภอทั้ง 20 อำเภอ ทั่วทั้งจังหวัดอุดรธานี รวมทั้งการสนับสนุนจากภาครัฐภาคเอกชนอีกมากมาย ซึ่งทางโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ก็ได้ร่วมสนับสนุนน้ำดื่มสำหรับกองเชียร์ ในการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ด้วย เพื่อวัตถุประสงค์ในการพัฒนานักกีฬาฟุตบอลของจังหวัดอุดรธานีและผลักดันจังหวัดอุดรธานีของเราเข้าสู่ Udonthani Spot City ต่อไป  




























อุดรโปแตซ ร่วมพิธีปิดพร้อมเชียร์ฟุตบอลอุดรธานี คัพ 2020 นัดชิง ปีที่ 4 Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 20:52:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.