Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซ ร่วมเป็นสักขีพยาน “อุดรมาสเตอร์เทค มอบรถ 6 ล้อ” รับส่งนักเรียน




วันที่ 3 กรกฎาคม 2563 นายคทาวุธ แก้วมณีชัย หัวหน้าฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี พร้อมทีมงาน ร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบรถยนต์หกล้อ ณ โรงเรียนบ้านชัยพรมิตรภาพที่ 67 ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี


            ด้วย ดร.พรเทพ ศักดิ์สุจริต ประธานบริหารบริษัท อุดร มาสเตอร์เทค จำกัด มอบรถ 6 ล้อให้กับโรงเรียนบ้านชัยพรมิตรภาพที่ 67 เพื่อใช้เป็นรถรับส่งนักเรียนและกิจกรรมของโรงเรียน โดยมีนายศุภชัย ศรีหาใต้ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 1 ผู้บริหารโรงเรียนบ้านชัยพรมิตรภาพที่ 67 เป็นผู้รับมอบ พร้อมทั้งผู้บริหารโรงเรียนในกลุ่ม เมือง 9 รามสูร คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครองนักเรียน ร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบรถในครั้งนี้


วัตถุประสงค์หลักๆที่มอบรถหกล้อให้กับทางโรงเรียนบ้านชัยพรมิตรภาพที่ 67 ในครั้งนี้เพื่อให้ทางโรงเรียนได้นำไปใช้รับส่งนักเรียนที่มีบ้านอยู่ห่างไกลจากโรงเรียน นักเรียนที่ครอบครัวมีรายได้น้อย เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ปกครอง อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนให้นักเรียน มีความสะดวกในการเดินทางมาโรงเรียนมากขึ้น ด้านนายอดิศักดิ์ ศรีเสน ผู้อำนวยการโรงเรียนพร้อมด้วยคณะครู และเจ้าหน้าที่ ได้จัดกิจกรรมการแสดงวงกลองยาว เพื่อให้การต้อนรับคณะแขกที่ไปร่วมงานในครั้งนี้ด้วย











อุดรโปแตซ ร่วมเป็นสักขีพยาน “อุดรมาสเตอร์เทค มอบรถ 6 ล้อ” รับส่งนักเรียน Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 00:25:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.