Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซร่วมยินดีน้องๆ ป.6 หนองตะไก้ อำลาสถาบัน ประจำปี 2562




วันที่ 12 มีนาคม 2563 นายคทาวุธ แก้วมณีชัย หัวหน้าส่วนรัฐกิจสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี พร้อมทีมงาน เข้าร่วมกิจกรรมวันอำลาสถาบันแก่นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ประจำปีการศึกษา 2562 ณ โรงเรียนบ้านหนองตะไก้ ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

ทั้งนี้ว่าที่ร้อยตรีหาญณรงค์ วันจงคำ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองตะไก้ ได้เป็นประธานกล่าวให้โอวาทแก่ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ผู้จบการศึกษาจำนวน 12 คน ให้ลูกๆ มีความมานะพากเพียรสอบเข้าศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นให้ได้ และขอให้ลูกๆ ทุกคนนำวิชาความรู้ที่ร่ำเรียนมาไปใช้ในทางที่ถูกต้อง และขอให้ประสบความสำเร็จในชีวิต

ด้านนายคทาวุธ แก้วมณีชัย หัวหน้าส่วนรัฐกิจสัมพันธ์ ได้ร่วมอวยพรให้กับน้องๆหนูๆ ที่จบการศึกษาและมอบของที่ระลึกให้เป็นขวัญและกำลังใจให้กับน้องๆ ในครั้งนี้ พร้อมทั้งร่วมกิจกรรมมอบใบประกาศนียบัตรให้กับนักเรียนที่จบการศึกษา ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ทั้ง 12 คน และถ่ายภาพร่วมกัน เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำ ระหว่างโรงเรียน ผู้ปกครอง น้องๆนักเรียน และพี่ๆทีมงานอุดรโปแตซ



















อุดรโปแตซร่วมยินดีน้องๆ ป.6 หนองตะไก้ อำลาสถาบัน ประจำปี 2562 Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 02:22:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.