Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซร่วมประชุมแผนพัฒนาจังหวัดอุดร “เบิ่งแญงอุดรธานีให้อยู่ดีมีสุข”



วันที่ 17 ตุลาคม 2562 นายวรวุฒิ หิรัญยไพศาลสกุล ผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอเซีย แปซิฟิค โปแตซ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการ “เบิ่งแญงอุดรธานีให้อยู่ดีมีสุข” : เฮ็ดแผนพัฒนาจังหวัดอุดรอย่างมีส่วนร่วมและค้ำคูณ โดยได้รับเกียรติจากนายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานีเป็นประธานเปิดงาน ณ หอประชุมทองใหญ่ ศาลากลางจังหวัดอุดรธานี อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี
การประชุมเชิงปฏิบัติการ “เบิ่งแญงอุดรธานีให้อยู่ดีมีสุข” : เฮ็ดแผนพัฒนาจังหวัดอุดรอย่างมีส่วนร่วมและค้ำคูณ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ทุกภาคส่วนได้ร่วมกันจัดทำข้อมูลพื้นฐานที่ถูกต้องครอบคลุมทุกมิติ และเป็นการระดมความคิดเห็นเพื่อสะท้อนปัญหาของประชาชนทุกภาคส่วน รวมทั้งเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนชาวอุดรธานีมีส่วนร่วมในการวางแผนพัฒนาจังหวัดอุดรธานีร่วมกัน
            การประชุมเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ดร.เดชรัต สุขกำเนิด คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ สถานการณ์ความก้าวหน้าของจังหวัดอุดรธานีในทุกมิติ และ จุดประกายความคิดการพัฒนาจังหวัดอุดรธานีเพื่อความอยู่ดีมีแฮงของคนอุดรธานี นอกจากนี้ยังมีการเปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นจากทุกภาคส่วนเพื่อรับทราบปัญหาและความต้องการ รวมทั้งประเด็นการพัฒนาที่ประชาชนจังหวัดอุดรธานีต้องการ เพื่อนำไปสู่แผนงาน โครงการ ในการพัฒนาจังหวัดอุดรธานีต่อไป






อุดรโปแตซร่วมประชุมแผนพัฒนาจังหวัดอุดร “เบิ่งแญงอุดรธานีให้อยู่ดีมีสุข” Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 01:12:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.