Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

จนท.ชุมชนสัมพันธ์อุดรโปแตซ ร่วมแข่งขันเซปัคตะกร้อสภาเด็กฯ โนนสูง



วันที่ 12 ตุลาคม 2562 เจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เข้าร่วมการแข่งขันเซปัคตะกร้อภายในต้านภัยยาเสพติดชมรมตะกร้อโนนสูง ครั้งที่ 1 จัดโดยสภาเด็กและเยาวชนเทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ จังหวัดอุดรธานี ณ สนามชมรมตะกร้อโนนสูง บ้านป่าหวาย ตำบลโนนสูง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี
การแข่งขันเซปัคตะกร้อภายในต้านภัยยาเสพติดชมรมตะกร้อโนนสูงครั้งที่ 1 ที่จัดขึ้นนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนทั่วไปได้หันมาเล่นกีฬา ซึ่งเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ รวมทั้งช่วยให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีสุขภาพทั้งทางร่างกายและจิตใจที่สมบูรณ์แข็งแรง โดยการแข่งขันในครั้งนี้เป็นการแข่งขันระหว่างทีมเยาวชนและทีมประชาชนทั่วไป ซึ่งได้มีการกำหนดกติกาคือ ทีมประชาชนทั่วไปจะต้องมีนักกีฬา 2 คนซึ่งมีอายุรวมกันไม่น้อยกว่า 70 ปี โดยผู้มีอายุมากที่สุดในทีมจะต้องเป็นผู้เสริฟ และหากทีมใดจับฉลากพบทีมเยาวชนจะต้องต่อทีมเยาวชน 3-2 คน
ในกิจกรรมครั้งนี้ มีผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้นจำนวน 16 ทีม โดยเจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี นำโดยจรูญ อ่อนนอ ได้เข้าร่วมแข่งขันในนามทีม A และนายวิเศษ มณีจักร ได้เข้าร่วมแข่งขันในนามทีม B ซึ่งทั้ง 2 ทีมได้ทำการแข่งขันมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ทีมชมรมตะกร้อหลังศาลจังหวัดอุดรธานีเป็นผู้คว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศ  







จนท.ชุมชนสัมพันธ์อุดรโปแตซ ร่วมแข่งขันเซปัคตะกร้อสภาเด็กฯ โนนสูง Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 01:12:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.