Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซร่วมกับชาวบ้านหนองแคน หนองโสกดาว แห่เทียนวัดศรีบุญเรือง



วันที่ 9 กันยายน 2562 นายสมโภชน์ วงศ์ประทุม หัวหน้าส่วนชุมชนสัมพันธ์ โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี พร้อมคณะ เข้าร่วมพิธีแห่เทียนพรรษาเนื่องในประเพณีเข้าพรรษาประจำปี 2562 ณ วัดศรีบุญเรือง บ้านหนองแคน บ้านหนองโสกดาว ตำบลโนนสูง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี
พิธีแห่เทียนพรรษาในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากผู้นำชุมชน คณะกรรมการหมู่บ้าน และชาวบ้านหนองแคน ชาวบ้านหนองโสกดาว รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในพื้นที่ เพื่อร่วมกันสืบสานวัฒนธรรมประเพณีทางพระพุทธศาสนาและวัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่น โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงาน คือเพื่อสมทบทุนสร้างถนนทางเข้ากุฏิภายในวัดศรีบุญเรืองซึ่งปัจจุบันยังขาดปัจจัยในการดำเนินงานอีกจำนวนมาก 
โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ในฐานะหน่วยงานภาคเอกชนในพื้นที่ ซึ่งมีบทบาทในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ ของชุมชน รวมทั้งสืบสานวัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่น มีความยินดีให้การสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ โดยได้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวและได้ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดเทียนพรรษาในโอกาสนี้ด้วย









อุดรโปแตซร่วมกับชาวบ้านหนองแคน หนองโสกดาว แห่เทียนวัดศรีบุญเรือง Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 02:20:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.