Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

ผู้แทนอุดรโปแตซร่วมพิธีเปิดศูนย์สร้างสุขฯ ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาค 4



วันที่ 30 กันยายน 2562 คณะผู้แทนบริษัท เอเซีย แปซิฟิค โปแตซ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เข้าร่วมพิธีเปิดศูนย์สนับสนุนการเรียนรู้การสร้างสุขภาวะองค์กร SMEs จัดโดยศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 4 กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม โดยได้รับเกียรติจากนายสมชัย เผ่าผา ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 4 เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ณ ห้องโถงชั้น 1 ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 4 ตำบลโนนสูง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

กิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) ในการดำเนินงานส่งเสริมผลิตภาพและสุขภาวะองค์กรในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs Happy and Productive Workplace : SHAP) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมองค์ความรู้เรื่องการสร้างสุขภาวะองค์กรให้กับสถานประกอบการและให้คำปรึกษาแนะนำการสร้างสุขภาวะองค์กร พร้อมส่งเสริมให้ผู้บริหารของสถานประกอบการ SMEs มีความตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาเพิ่มผลิตภาพด้วยการสร้างให้เกิดความร่วมมือระหว่างพนักงานและผู้บริหารบนความเชื่อมั่นการเป็นองค์กรแห่งความสุขตามหลักการ  Happy Workplace สร้างความสุของค์กรที่เหมาะสมกับบริบทของแต่ละสถานประกอบการ และสร้างเครือข่าย SMEs ที่เป็นองค์กรสุขภาวะ ซึ่งจะนำ SMEs ไปสู่การเพิ่มผลิตภาพอย่างยั่งยืน
























ผู้แทนอุดรโปแตซร่วมพิธีเปิดศูนย์สร้างสุขฯ ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาค 4 Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 00:58:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.