Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

เด็กๆ Potash smart kids พร้อมใจบอกรักแม่ ผ่านการ์ดอวยพรแสนน่ารัก




วันที่ 10 สิงหาคม 2562 ศูนย์ประชาสัมพันธ์ข้อมูลโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี บ้านหนองตะไก้ เปิดห้องเรียน Potash smart kids สอนภาษาอังกฤษฟรีแก่ลูกหลานในชุมชน โดยในสัปดาห์นี้ เป็นการเรียนการสอนในหัวข้อ “Baby Animals” มีเด็กๆ สนใจเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 36 คน
สำหรับหัวข้อการเรียนการสอนเรื่อง Baby animals ในสัปดาห์นี้ เป็นการสอนคำศัพท์ที่ใช้เรียกชื่อลูกสัตว์ต่างๆ ซึ่งในภาษาอังกฤษจะเรียกชื่อลูกสัตว์บางชนิดแตกต่างจากชื่อสัตว์ที่ใช้เรียกทั่วไป เช่น Calf ใช้เรียกชื่อลูกวัว , Kitten ใช้เรียกชื่อลูกแมว , Lamb ใช้เรียกชื่อลูกแกะ , Tadpole ใช้เรียกชื่อลูกกบ , Puppy ใช้เรียกชื่อลูกหมา , Chick ใช้เรียกชื่อลูกไก่ เป็นต้น โดยท้ายบทเรียน เด็กๆ ก็จะได้รับแบบฝึกหัดเพื่อทบทวนความรู้ที่ได้ รวมทั้งยังเป็นการทดสอบความเข้าใจของเด็กๆ อีกด้วย



และเนื่องในเทศกาลวันแม่แห่งชาติที่ใกล้จะมาถึง ห้องเรียน Potash smart kids ในสัปดาห์นี้ จึงเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้ประดิษฐ์การ์ดอวยพรเพื่อมอบให้กับคุณแม่ ซึ่งเด็กๆ ต่างก็ตั้งใจประดิษฐ์การ์ดกันสุดฝีมือ ใครทำได้สวยถูกใจ Mr.Ronald Lifson วิทยากรผู้สอนของเรา ก็จะได้รับของรางวัลที่ระลึกกลับบ้านอีกด้วย

























เด็กๆ Potash smart kids พร้อมใจบอกรักแม่ ผ่านการ์ดอวยพรแสนน่ารัก Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 00:33:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.