Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซหนุนกิจกรรมวันกำนันผู้ใหญ่บ้านประจำปี 62



โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมกิจกรรมเนื่องในวันกำนันผู้ใหญ่บ้าน ประจำปี 2562 ณ หอประชุมอำเภอเมืองอุดรธานี โดยมีนายวัชรินทร์ สุตลาวดี นายอำเภอเมืองอุดรธานีเป็นประธานกล่าวเปิดงาน เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2562
วันกำนันผู้ใหญ่บ้านซึ่งตรงกับวันที่ 10 สิงหาคมของทุกปี จัดขึ้นตามมติของกระทรวงมหาดไทย เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ที่ทรงจัดระเบียบการปกครองท้องที่ และให้ราษฎรทำการเลือกผู้ใหญ่บ้านเป็นครั้งแรกที่บ้านเกาะ อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นอกจากนี้ การจัดงานวันกำนันผู้ใหญ่บ้าน ยังเป็นการเชิดชูเกียรติและยกย่องกำนันผู้ใหญ่บ้านผู้เสียสละในการบำบัดทุกข์ บำรุงสุขแก่ประชาชนอีกด้วย
กิจกรรมภายในงานครั้งนี้ ประกอบด้วย พิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 9 รูป นายอำเภอเมืองอุดรธานีประธานในพิธีอ่านสารนายกรัฐมนตรี สารรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย สารปลัดกระทรวงมหาดไทยและสารอธิบดีกรมการปกครอง โดยภายในงานยังได้มีพิธีมอบรางวัลและประกาศเกียรติคุณรางวัลกำนันผู้ใหญ่บ้านผู้มีผลงานดีเด่น และกำนันผู้ใหญ่บ้านผู้ปฏิบัติหน้าที่ดีเด่นระดับตำบล ทั้งนี้ ผู้แทนโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้เข้าร่วมเป็นสักขีพยานและแสดงความยินดีแก่กำนันผู้ใหญ่บ้านผู้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะอุตสาหะ รวมทั้งได้มอบงบประมาณสนับสนุนการจัดงานในโอกาสนี้ด้วย  






อุดรโปแตซหนุนกิจกรรมวันกำนันผู้ใหญ่บ้านประจำปี 62 Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 00:16:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.