Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

เยาวชน Potash smart kids ร่วมบอกรักแม่ผ่านผลงานวาดภาพระบายสี



วันที่ 27 กรกฎาคม 2562 โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เปิดห้องเรียน Potash smart kids จัดกิจกรรมพิเศษ ต้อนรับเทศกาลวันแม่แห่งชาติที่ใกล้จะมาถึงในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ โดยเปิดโอกาสให้เด็กๆ สร้างสรรค์ผลงานวาดภาพระบายสีในหัวข้อ “พระคุณแม่” ชิงเงินรางวัลพร้อมของที่ระลึกจากโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี
ในสัปดาห์นี้ เด็กๆ แต่ละคนต่างก็ตั้งใจวาดภาพตามหัวข้อที่กำหนด ซึ่งเป็นการแสดงออกถึงความรักที่มีต่อแม่ โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ทางโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้เชิญชวนเด็กๆ นักเรียนนักศึกษาในพื้นที่เขตประทานบัตรโครงการฯ ร่วมส่งผลงานวาดภาพระบายสีเข้าประกวดในหัวข้อ “พระคุณแม่” ชิงเงินรางวัลพร้อมของที่ระลึก ซึ่งการประกวดแบ่งออกเป็น 3 ระดับ ได้แก่ ระดับไม่เกินชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 , ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 และระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 หรือระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ 1-3 หมดเขตส่งผลงานในวันที่ 9 สิงหาคม และจะประกาศผลการตัดสินในวันแม่แห่งชาติที่จะมาถึงนี้


กิจกรรมในห้องเรียน Potash smart kids สัปดาห์นี้ นอกจากเด็กๆ จะได้แสดงความสามารถด้านศิลปะแล้ว ยังมีเกมการแข่งขันสนุกๆ อย่าง Snakes and Ladders หรือเกมบันไดงู ซึ่ง Mr.Ronald Lifson วิทยากรประจำโครงการฯ ได้สอนเด็กๆ ออกแบบเกมด้วยตัวเองเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยการแข่งขันครั้งนี้ ต่างก็ไม่มีใครยอมใคร เด็กๆ แต่ละคน สนุกสนานกับการเล่นเกมและลุ้นชัยชนะกันอย่างตื่นเต้น ซี่งผู้ชนะแต่ละกลุ่มก็จะได้รับของรางวัลที่ระลึกจากโครงการฯ กลับบ้านอีกด้วย










เยาวชน Potash smart kids ร่วมบอกรักแม่ผ่านผลงานวาดภาพระบายสี Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 03:54:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.