Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซร่วมต้อนรับ รองผวจ.ตรวจเยี่ยมโรงเรียนผู้สูงอายุ ทม.โนนสูง-น้ำคำ



วันที่ 21 สิงหาคม 2562 นายเทวัญ ศรีสุวิภา หัวหน้าส่วนส่งเสริมการมีส่วนร่วม โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมให้การต้อนรับนายวันชัย จันทร์พร รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ในโอกาสตรวจเยี่ยมและติดตามการจัดการด้านขยะของเทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี และเยี่ยมชมกิจกรรมโรงเรียนผู้สูงอายุเทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ
ในการตรวจเยี่ยมและติดตามการจัดการด้านขยะของเทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำครั้งนี้ นายวันชัย ได้แจ้งที่ประชุมทราบว่าจังหวัดอุดรธานีได้เสนอตัวเข้าประกวดจังหวัดสะอาดระดับชาติ โดยจัดอยู่ในกลุ่มจังหวัดขนาดใหญ่ 28 จังหวัด ทั้งนี้จะผลักดันให้เทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ เป็นต้นแบบของจังหวัดเพื่อเข้าประกวดในระดับชาติต่อไป นอกจากนี้ ยังได้ฝากแนวคิดเรื่องการจัดการด้านขยะว่า ควรคัดแยกขยะก่อนทิ้ง และจัดทำขยะเปียกให้ครบถ้วน 100 เปอร์เซ็นต์
นอกจากภารกิจในการตรวจเยี่ยมและติดตามการจัดการด้านขยะแล้ว ในโอกาสนี้นายวันชัยยังได้เยี่ยมชมกิจกรรมของโรงเรียนผู้สูงอายุ สร้างสุข สมวัย เทศบาลเมืองโนนสูงน้ำคำ ซึ่งในการเรียนการสอนครั้งนี้ ได้มีการเปิดเทปบันทึกรายการสะเก็ดข่าวของสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ที่ได้มีภาพกิจกรรมการแข่งขันกีฬาสีของนักเรียนผู้สูงอายุในวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา สร้างความสนุกสนานและความตื่นเต้นแก่นักเรียนผู้สูงอายุเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดวิดีโอกิจกรรมกีฬาสีดังกล่าวซึ่งจัดทำโดยโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ซึ่งบรรยากาศกิจกรรมการเรียนการสอนในวันนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะดังกึกก้องไปทั่วทั้งห้องเรียน
  



 


อุดรโปแตซร่วมต้อนรับ รองผวจ.ตรวจเยี่ยมโรงเรียนผู้สูงอายุ ทม.โนนสูง-น้ำคำ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 02:31:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.