Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

ผู้จัดการใหญ่อุดรโปแตซ ชื่นชมเทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ เปิดโรงเรียน รองรับสังคมผู้สูงอายุในพื้นที่



วันที่ 10 กรกฎาคม 2562 นายวรวุฒิ หิรัญยไพศาลสกุล ผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอเซีย แปซิฟิค โปแตซ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียนผู้สูงอายุ สร้างสุข สมวัย เทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี โดยมีนายมานิต แสงศีลา นายกเทศมนตรีเมืองโนนสูง-น้ำคำ คณะเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ วิทยากร และนักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุกว่า 80 คน ให้การต้อนรับ
นายวรวุฒิ หิรัญยไพศาลสกุล ผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอเซีย แปซิฟิค โปแตซ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้กล่าวชื่นชมกิจกรรมโรงเรียนผู้สูงอายุในครั้งนี้ว่า เป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์และเป็นประโยชน์อย่างมาก เนื่องจากปัจจุบันกลุ่มผู้สูงอายุมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นสังคมผู้สูงอายุ ซึ่งการจัดกิจกรรมโรงเรียนผู้สูงอายุ เพื่อเป็นพื้นที่ให้ผู้สูงอายุได้พบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร และยังมีการให้ความรู้ต่างๆ เช่น การออกกำลังกายอย่างเหมาะสมตามวัย การใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน เป็นต้นนับเป็นกิจกรรมที่ดีและเกิดประโยชน์ ตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนในชุมชนอย่างแท้จริง โดยโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี มีความยินดีที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมตั้งแต่ขั้นตอนการก่อตั้งโรงเรียน รวมทั้งการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน ซึ่งเมื่อโครงการได้รับอนุญาตประทานบัตร ก็มีความคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะมีส่วนช่วยพัฒนากิจกรรมที่เป็นประโยชน์เช่นนี้ ให้ขยายไปสู่พื้นที่อื่นๆ เพื่อให้ผู้สูงอายุ ได้รับโอกาสในการทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน และเพื่อเป็นการรองรับสังคมผู้สูงอายุในอนาคตต่อไป







ผู้จัดการใหญ่อุดรโปแตซ ชื่นชมเทศบาลเมืองโนนสูง-น้ำคำ เปิดโรงเรียน รองรับสังคมผู้สูงอายุในพื้นที่ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 02:45:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.