Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซร่วมเป็นตัวแทน 100 องค์กรไทย จัดทำแผน ครอบครัวมีสุขต้นแบบ



โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการบริหารจัดการองค์กรความรู้การสร้างเสริมครอบครัวมีสุขต้นแบบของคนทำงานองค์กรในประเทศไทย (R2HF) จัดโดยสถาบันวิจัยประชากรและสังคม มหาวิทยาลัยมหิดล ระหว่างวันที่ 22 – 23 กรกฎาคม 2562 ณ โรงแรมโฆษะ จังหวัดขอนแก่น โดยมีผู้แทนองค์กรต่างๆ จำนวน 25 องค์กรในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคเหนือเข้าร่วมจำนวน 40 คน
การอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการบริหารจัดการองค์กรความรู้การสร้างเสริมครอบครัวมีสุขต้นแบบของคนทำงานองค์กรในประเทศไทย (R2HF) ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างนักสร้างเสริมครอบครัวมีสุข ที่สามารถบริหารจัดการด้วยการเรียนรู้และฝึกทักษะในการจัดทำแผนปฏิบัติการการสร้างเสริมคนครัวมีสุขต้นแบบ คนทำงาน 100 องค์กรในประเทศไทย โดยมีวิทยากรให้ความรู้จากสถาบันวิจัยประชากรและสังคม มหาวิทยาลัยมหิดล ในหัวข้อต่างๆ อาทิ การบริหารจัดการองค์ความรู้สู่ความสุขแลกเปลี่ยนทัศนะการสร้างสุของค์กร การเขียนแผนปฏิบัติการสร้างเสริมครอบครัวมีสุข ฝึกทักษะการใช้ตัวเลขเพื่อการตัดสินใจในการพัฒนาแผนปฏิบัติการสร้างเสริมครอบครัวมีสุข เป็นต้น








อุดรโปแตซร่วมเป็นตัวแทน 100 องค์กรไทย จัดทำแผน ครอบครัวมีสุขต้นแบบ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 04:12:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.