Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโปแตซ ส่งมอบ ลานเสาธง รร.บ้านหนองตะไก้



วันที 22 พฤษภาคม 2562 นายวรวุฒิ หิรัญยไพศาลสกุล ผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอเซีย แปซิฟิค โปแตซ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้แทนโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ส่งมอบลานเสาธง โรงเรียนบ้านหนองตะไก้ ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี โดยมีคณะกรรมการสถานศึกษา คณะครู และนักเรียนโรงเรียนบ้านหนองตะไก้ร่วมเป็นสักขีพยาน
ทั้งนี้ ลานเสาธงดังกล่าว ได้จัดสร้างขึ้นเพื่อทดแทนลานเสาธงเดิมที่ชำรุดแตกร้าวและอาจก่อให้เกิดอันตรายแก่บุคลากรภายในโรงเรียน โดยคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนบ้านหนองตะไก้ พร้อมด้วยคณะครู ได้มีมติให้ดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน โดยขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี และเริ่มดำเนินการก่อสร้างตั้งแต่ช่วงต้นปี 2562 ที่ผ่านมา
ร้อยตรีหาญณรงค์ วันจงคำ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองตะไก้ ได้กล่าวความรู้สึกในครั้งนี้ว่า ตนและคณะครูของโรงเรียน มีความปิติยินดีที่โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ให้การสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของโรงเรียนด้วยดีเสมอมา ซึ่งส่งผลให้โรงเรียนมีการพัฒนาไปหลายๆ ด้าน ทั้งด้านการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิทัศน์ของโรงเรียน รวมทั้งมีส่วนร่วมในการพัฒนาด้านทักษะวิชาการของนักเรียนด้วย


นายวรวุฒิ หิรัญยไพศาลสกุล ผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอเซีย แปซิฟิค โปแตซ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า ทางโครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี มีความยินดีที่ได้เป็นผู้ให้ โดยการสนับสนุนงบประมาณเพื่อจัดสร้างลานเสาธงในครั้งนี้ ก็ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและประโยชน์ที่บุคลากรของโรงเรียนจะได้รับ เนื่องจากลานเสาธงเป็นสถานที่ที่นักเรียนและบุคลากรของโรงเรียนจะได้ใช้ในการทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งนี้ นายวรวุฒิ หิรัญยไพศาลสกุล ยังได้ประพันธ์บทกลอนเพื่อฝากข้อคิดแก่นักเรียนในครั้งนี้ อีกด้วย
ลานเสาธง ยืนตรง เคารพชาติ
เอกราช อธิปไตย ล้วนไทยหมาย
บรรพบุรุษ ช่วยปกป้อง ทั้งหญิงชาย
ทั้งร่างกาย และจิตใจ เป็นไทยจริง











อุดรโปแตซ ส่งมอบ ลานเสาธง รร.บ้านหนองตะไก้ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 02:20:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.