Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

อุดรโพแทช ร่วมแห่กฐินประจำปี วัดศรีวัฒนาราม บ้านหนองตะไก้




วันที่ 19 ตุลาคม 2567 นายคทาวุธ แก้วมณีชัย ผู้จัดการแผนกชุมชนสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี พร้อมคณะ เข้าร่วมพิธีแห่องค์กฐิน ในงานบุญทอดกฐินสามัคคี ประจำปี 2567 ทอดถวาย ณ วัดศรีวัฒนาราม บ้านหนองตะไก้ ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี


งานบุญทอดกฐินสามัคคี วัดศรีวัฒนาราม ประจำปี 2567 ในครั้งนี้ มีทั้งผู้นำชุมชน ผู้แทนหน่วยงานภาคส่วนต่าง ๆ ในพื้นที่ และชาวบ้าน หมู่ที่ 4 , หมู่ที่ 5 และ หมู่ที่ 12 เข้าร่วมขบวนแห่องค์กฐินรอบหมู่บ้าน โดยจะมีการเคลื่อนองค์กฐินเพื่อทอดถวาย ณ วัดศรีวัฒนาราม ในวันที่ 20 ตุลาคม 2567


งานบุญทอดกฐิน ถือเป็นประเพณีทางพระพุทธศาสนา ที่พุทธศาสนิกชนถือปฏิบัติสืบต่อกันมาช้านาน โดยเป็นการถวายผ้ากฐินแก่พระสงฆ์ที่จำพรรษาครบ 3 เดือน ซึ่งการทอดกฐินในแต่ละวัดจะจัดขึ้นปีละ 1 ครั้ง ภายในเวลา 1 เดือนนับตั้งแต่วันออกพรรษา ทั้งนี้ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ในฐานะหน่วยงานที่อยู่ร่วมกับชุมชน ได้ให้การสนับสนุนและเข้าร่วมพิธีบุญกฐินเป็นประจำทุกปี







อุดรโพแทช ร่วมแห่กฐินประจำปี วัดศรีวัฒนาราม บ้านหนองตะไก้ Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 20:47:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.