Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

Potash smart kids สัปดาห์นี้ฝึกอ่านและฟังคำศัพท์ พร้อมทั้งระบายสีสัตว์ต่าง ๆ ตามโจทย์ที่กำหนด


 

วันที่ 9 กันยายน 2566 นายคทาวุธ แก้วมณีชัย ผู้จัดการแผนกชุมชนสัมพันธ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี เปิดบ้านสอน “Potash smart kids สำหรับ น้อง ๆ หนู ๆ ที่สนใจอยากฝึกภาษาอังกฤษ หัดพูดสื่อสาร ทักทาย เรียนรู้คำศัพท์ต่าง ๆ สนุกสนานกับเกมหรรษาด้านภาษาอังกฤษ สอนฟรีทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 12.00 น. ณ ศูนย์ประชาสัมพันธ์เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี บ้านหนองตะไก้ ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี

 

สัปดาห์นี้ น้อง ๆ หนู ๆ Potash smart kids เรียนรู้เรื่อง Animals and colours. เรียนรู้การอ่านชื่อสัตว์ภาษาอังกฤษ มากกว่า 60 ชนิด เพื่อฝึกออกเสียงที่ถูกต้อง พร้อมทั้งฝึกการฟังโดยให้ฟังเสียงจาก VDO และทายว่าเสียงที่ได้ยินนั้นคือสัตว์อะไร ซึ่งน้อง ๆ หนู ๆ ก็สามารถฟังและตอบคำถามได้ถูกต้อง ทั้งนี้ Teacher  ได้มีแบบฝึกหัดให้ได้ทำโดยมีโจทย์ให้คือ ระบายสีสัตว์ต่าง ๆ ให้ครบตามจำนวนที่กำหนดให้ พร้อมทั้งแจกรางวัลสำหรับผู้ที่ระบายสีครบและถูกต้องตรงตามโจทย์กำหนด และสุ่มแจกรางวัลใหญ่ให้กับผู้โชคดีกลับบ้านไปในสัปดาห์นี้ด้วย


















Potash smart kids สัปดาห์นี้ฝึกอ่านและฟังคำศัพท์ พร้อมทั้งระบายสีสัตว์ต่าง ๆ ตามโจทย์ที่กำหนด Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 20:51:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.