Top Ad unit 728 × 90

โครงการอุดรโปแตซ
recent

ชาวบ้านตำบลหนองไผ่เสริมความมั่นใจ เทคโนโลยีที่อุดรโพแทชนำมาใช้ ทำเหมืองปลอดภัยแน่นอน

 

วันที่ 19 สิงหาคม 2566 คณะกรรมการชุมชนสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ลงพื้นที่จัดประชุมประชาสัมพันธ์ความก้าวหน้าและแจ้งแผนพัฒนาเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี โดยมีนายสมโภชน์ วงศ์ประทุม ประธานคณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์ ในคณะกรรมการชุมชนสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ลงพื้นที่พร้อมด้วย นายเล็ก สรวงศิริ กำนันตำบลหนองไผ่ และชาวบ้านบ้านแม่นนท์ ม.2 บ้านทอนกลาง ม.9 บ้านนาทองคำ ม.11 เข้าร่วมประชุม ณ ศาลาประชาคมบ้านแม่นนท์ ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี

 

การลงพื้นที่ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายประจักษ์ เพ็ชรยอด ผู้จัดการส่วนงานวิศวกรรม เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ร่วมลงพื้นที่ร่วมกับคณะอนุกรรมการชุมชนสัมพันธ์ เหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี ได้แจ้งความก้าวหน้าด้านเทคนิคและวิศวกรรม ทั้งระยะเตรียมการทำเหมือง ระยะดำเนินการทำเหมือง จนถึงระยะสิ้นสุดการทำเหมือง ทั้งนี้มีผู้แทนชาวบ้านได้สอบถามถึงเรื่องการทำเหมือง เช่น การขุดเจาะอุโมงค์, การถมกลับหางแร่, การดำเนินชีวิตจะเปลี่ยนไปหรือไม่หากมีการขุดเจาะเหมือง ด้านนายประจักษ์ เพ็ชรยอด แจ้งว่าขอให้ทุกท่านมีความเชื่อมั่นในเทคโนโลยีที่ทางอุดรโพแทชจะนำมาใช้ เพราะเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีกลไกการควบคุมอย่างแม่นยำ มีประสิทธิภาพสูง ประเทศชั้นนำทั่วโลกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย อีกทั้งบริษัทอิตาเลียนไทยฯ ถือเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ในเรื่องของงานก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ เป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยเราจะดำเนินงานอย่างเต็มประสิทธิภาพเพื่อให้งานออกมาสมบูรณ์แบบและปลอดภัยอย่างแน่นอน












ชาวบ้านตำบลหนองไผ่เสริมความมั่นใจ เทคโนโลยีที่อุดรโพแทชนำมาใช้ ทำเหมืองปลอดภัยแน่นอน Reviewed by โครงการเหมืองแร่โพแทชจังหวัดอุดรธานี on 02:12:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.